Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Chelsea cho trận bán kết FIFA Club World Cup

Thứ Tư 09/02/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Al-Hilal ở bán kết FIFA Club World sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ quan trọng, The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.
Đêm nay, Chelsea sẽ bước vào trận bán kết FIFA Club World với CLB Al-Hilal. The Blues đang quyết tâm vô địch giải đấu này lần đầu tiên. HLV Thomas Tuchel sẽ không trực tiếp chỉ đạo các học trò, ông vẫn đang trong thời gian cách ly vì dương tính với Covid-19.

Trợ lý Arno Michels sẽ chỉ đạo các cầu thủ Chelsea thi đấu trước Al-Hilal. Đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của Ben Chilwell và Reece James vì chấn thương. Edouard Mendy cũng không kịp góp mặt do vừa vô địch CAN 2022 cùng tuyển Senegal.
Đội hình Chelsea cho trận bán kết FIFA Club World Cup

Đội hình Chelsea cho trận bán kết FIFA Club World Cup


Trong khi đó, Mason Mount dính chấn thương trong trận thắng Plymouth Argyle ở vòng 4 FA Cup, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Michels nhiều khả năng sẽ sử dụng hàng thủ 4 người, thứ mà Chelsea đã sử dụng trong 3 trận gần nhất và 5 lần trong 7 trận gần nhất.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình Chelsea thi đấu trước Al-Hilal. Theo đó, Arno Michels sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Kepa Arrizbalaga chắc chắn sẽ có mặt trong khung thành. Phía trước cầu thủ người Tây Ban Nha là bộ tứ Cesar Azpilicueta, Thiago Silva, Antonio Rudiger và Malang Sarr.

Để tăng khả năng chiến đấu ở tuyến giữa, Chelsea sẽ đưa cả Jorginho N'Golo Kante và Mateo Kovacic ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người Croatia đá cao nhất ở hàng tiền vệ, qua đó cung cấp bóng cho hàng công đồng thời tận dụng khoảng trống để thực hiện những cú sút xa sở trường.

Ở phía trên, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi chơi ở vị trí tiền đạo cánh, trong khi đó Romelu Lukaku chơi ở vị trí trung tâm. Được đánh giá cao hơn, Chelsea đang có những lợi thế lớn để vào chơi trận chung kết sau đây 3 ngày.
Cesar Azpilicueta lên tiếng về tin đồn khoác áo BarcaCesar Azpilicueta lên tiếng về tin đồn khoác áo Barca
Hậu vệ Cesar Azpilicueta mới đây đã phủ nhận tin đồn đàm phán với Barca, anh tôn trọng những tháng hợp đồng còn lại với Chelsea.
Kurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với WatfordKurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với Watford
Ở trận đấu với Watford, trung vệ Kurt Zouma đã bị NHM Watford la ó sau hành động ngược đãi một chú mèo. Dù đã xin lỗi nhưng áp lực lên vai cựu sao Chelsea vẫn...
Nhận định Al Hilal vs Chelsea (23h30 ngày 9/2): Chinh phục nốt danh hiệu còn thiếuNhận định Al Hilal vs Chelsea (23h30 ngày 9/2): Chinh phục nốt danh hiệu còn thiếu
FIFA Club World Cup là danh hiệu duy nhất mà Chelsea còn thiếu ở cấp độ CLB. Ông lớn của Premier League từng có cơ hội đá trận chung kết của giải đấu này vào...
Khả năng Declan Rice gia nhập Chelsea phụ thuộc vào KanteKhả năng Declan Rice gia nhập Chelsea phụ thuộc vào Kante
Theo Daily Mail, tiền vệ Declan Rice chỉ chấp nhận trở lại Chelsea nếu đội bóng thành London quyết định bán siêu tiền vệ NGolo Kante.
Chelsea bồi thường cho 4 cựu cầu thủ vì phân biệt chủng tộcChelsea bồi thường cho 4 cựu cầu thủ vì phân biệt chủng tộc
Chelsea đã đồng ý bồi thường tổn thương cho 4 cựu cầu thủ cáo buộc các HLV Chelsea có hành vi kỳ thị chủng tộc với họ vào những năm 90 của thế kỷ trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X