Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Arsenal sau kỳ CN mùa Đông 2022

Thứ Ba 12/10/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể khi có thêm Alex Oxlade-Chamberlain và Noa Lang, Pháo thủ đang tích cực đàm phán để đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2022.

Đội hình Arsenal khi có thêm Chamberlain và Noa Lang


Hè năm nay, Arsenal là một trong những đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ bỏ ra hơn 150 triệu euro để ký hợp đồng với 6 cầu thủ. Hiện những Takehiro Tomiyasu hay Aaron Ramsdale đang là những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của đội bóng thành London.
 
Đội hình Arsenal khi có thêm Chamberlain và Noa Lang

Đội hình Arsenal khi có thêm Chamberlain và Noa Lang


Với những thành công ở phiên chợ Hè, Arsenal đang hướng đến phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 với những tân binh mới. Họ đã đưa Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool vào tầm ngắm. Trước đó, Pháo thủ bán cầu thủ người Anh cho The Kop với giá 35 triệu bảng.

Chamberlain không được trọng dụng ở Liverpool, và Arsenal hy vọng số tiền 22 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Arsenal còn quan tâm ngôi sao tấn công đa năng Noa Lang của Club Brugge. 

Cầu thủ chạy cánh này đã ghi 17 bàn và kiến tạo 11 lần ở mùa giải năm ngoái, Arsenal đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ vượt qua những đối thủ trực tiếp để có cầu thủ 22 tuổi. Đội hình Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể khi có thêm Alex Oxlade-Chamberlain và Noa Lang, HLV Mikel Arteta có thể cải thiện sơ đồ 4-2-3-1.

Khi đó Aubameyang vẫn chơi cao nhất trên hàng công, Noa Lang, Martin Odegaard và Bukayo Saka hỗ trợ cầu thủ người Gabon. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Oxlade-Chamberlain chơi bên cạnh Thomas Partey. Ở hàng thủ, Garbiel chơi bên cạnh Ben White ở vị trí trung vệ, hai cánh là Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu. Trong khung gỗ Aaron Ramsdale được tin tưởng thay vì Leno.
Takehiro Tomiyasu tuyên bố khiến NHM Arsenal phấn khíchTakehiro Tomiyasu tuyên bố khiến NHM Arsenal phấn khích
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu khẳng định rằng anh còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Ngôi sao người Nhật Bản đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ.
Arsenal bất ngờ muốn tái hợp với ChamberlainArsenal bất ngờ muốn tái hợp với Chamberlain
Arsenal đang tính toán tái hợp với người cũ Alex Oxlade-Chamberlain để tăng cường thêm sức sáng tạo cho tuyến tiền vệ.
Nhận định Arsenal Sarandi vs Godoy Cruz 0h30 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021/22)Nhận định Arsenal Sarandi vs Godoy Cruz 0h30 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021/22)
Arsenal Sarandi vs Godoy Cruz lúc 0h30 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng...
Donny Van de Beek đã sai khi gia nhập MUDonny Van de Beek đã sai khi gia nhập MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng tiền vệ Donny van de Beek đã sai lầm khi cập bến MU ở phiên chợ Hè năm ngoái.
Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ đồng hương ManeLiverpool lên kế hoạch chiêu mộ đồng hương Mane
Liverpool đang để mắt trung vệ Pape Abou Cisse của Olympiacos – người cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X