Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua được Silva và Partey, đội hình Arsenal mùa tới sẽ ra sao?

Thứ Tư 10/06/2020 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang nhắm tới một số mục tiêu và dưới đây là đội hình tối ưu của họ nếu hoàn tất công tác chuyển nhượng.

Arsenal đang nhắm tới Thiago Silva – người hết hợp đồng với PSG mùa hè này. Nếu áp phe thành công cộng với đón trở lại William Saliba trở lại sau 1 năm cho mượn ở Saint-Etienne, Pháo thủ sẽ có cặp trung vệ kết hợp giữ kinh nghiệm của Silva (36 tuổi) và sức trẻ của Saliba (19 tuổi).

Mua được Silva và Partey, đội hình Arsenal mùa tới sẽ ra sao hình ảnh
Thiago Silva hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng tới

Silva hiện vẫn đang nhận được rất nhiều lời đề nghị dù đã bước qua sườn dốc bên kia sự nghiệp. Phong độ tốt mùa này giúp trung vệ sinh năm 1984 được ít nhất 5 đội bóng ở Premier League bao gồm Arsenal rồi những đội ở Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và Qatar quan tâm.

Nhưng theo thông tin thân cận, Silva muốn tiếp tục chơi ở châu Âu thêm ít nhất 2 năm. Arsenal nhắm tuyển thủ Brazil như sự thay thế đồng hương David Luiz, người có tương lai không chắc chắn khi từng bày tỏ mong muốn trở lại Benfica.

Cặp trung vệ Silva và Saliba sẽ hợp cùng cặp cánh Hector Bellerin và Kieran Tierney thành bộ tứ vệ trước cầu môn Bernd Leno. Ở phía trước, 2 vị trí tiền vệ trung tâm Arsenal có thể sẽ mới toanh.

Mua được Silva và Partey, đội hình Arsenal mùa tới sẽ ra sao hình ảnh 2
Đội hình Arsenal dự kiến cho mùa giải tới

Ngôi sao của Atletico Madrid, Thomas Partey nằm trong tầm ngắm Arsenal. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ đánh chặn này là 43,5 triệu bảng, vốn nằm trong khả năng thanh toán của họ ngay cả khi bị ảnh hưởng tài chính bởi Covid-19.

Một tiền vệ phòng ngự khác mà Arsenal muốn là Marc Roca thuộc biên chế Espanyol. Hợp đồng của Roca kéo dài đến năm 2022 và nếu không thể đàm phán với đối tác Tây Ban nha, đội chủ sân Emirates có thể kích hoạt điều khoản ra đi sớm 35 triệu bảng của anh.

Trên hàng công, nếu chọn ở lại, những Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Mesut Ozil vẫn sẽ giữ được vị trí. Aubameyang vẫn là ngôi sao số 1, Ozil có dấu hiệu thời Mikel Arteta và chỉ Lacazette có vẻ sẽ bị sao trẻ Gabriel Martinelli đe dọa một chút.

Ở cánh phải, Arsenal hy vọng Nicolas Pepe sau 1 năm thích nghi có thể chơi bùng nổ hơn. Nếu tái hiện những màn trình diễn ở Lille, đây sẽ là phương án tấn công đáng gờm của Pháo thủ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X