Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng khủng

Thứ Tư 09/06/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đẩy mạnh việc đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2021, mới đây tờ The Sun đã dự đoán đội hình Arsenal ở mùa giải 2021/22.

Arsenal đưa nhiều mục tiêu vào tầm ngắm


Sau một mùa giải không thành công, HLV Mikel Arteta đã có cuộc trò chuyện với BLĐ Arsenal. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn được cấp thêm tiền để nâng cấp đội hình. Theo Express, cựu trợ lý của Pep Guardiola sẽ có 100 triệu bảng để đưa về những nhân tố mới ở Hè 2021. Ngoài ra, số tiền bán cầu thủ cũng được dùng để đưa về những bản hợp đồng mới.

Giám đốc kỹ thuật Edu và HLV Arteta đã chốt danh sách những mục tiêu cần có ở Hè 2021. Pháo thủ đang theo đuổi thủ môn Andre Onana của Ajax với mức phí chỉ 7 triệu bảng. Bernd Leno không duy trì sự ổn định và sự có mặt của Onana sẽ tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt trong khung gỗ.

Arsenal

Onana được Arsenal quan tâm ở Hè 2021


Arsenal cũng muốn có hậu vệ phải của Lille - Zeki Celik để thay thế cho Hector Bellerin, người đang muốn rời đi để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Celik vừa trải qua một mùa giải ấn tượng ở Ligue 1, Arsenal sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với PSG cho chữ ký của cầu thủ vừa vô địch Ligue 1 với Lille. 

Ruben Neves cũng là một trong những mục tiêu được Arsenal quan tâm. Cầu thủ người Bồ đang chơi cực tốt ở Wolves. Việc HLV Nuno Santo rời đi khiến cầu thủ sinh năm 1997 suy nghĩ nghiêm túc đến việc rời “Bầy sói”. 35 triệu bảng là số tiền mà Pháo thủ dự định chi ra. 

Arsenal đã thất bại trong thương vụ Emi Buendia. Ngôi sao của Norwich chọn chuyển đến Aston Villa thay vì sân Emirates, điều này có thể khiến Arsenal quyết định mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti không đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Na Uy, ông muốn Los Blancos thanh lý tiền vệ này ở Hè năm nay. Arsenal đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Đội hình Arsenal khi có thêm 4 tân binh


Nếu có thêm Andre Onana, Zeki Celik, Ruben Neves và Martin Odegaard, HLV Mikel Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới. Khi đó Aubameyang sẽ là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Emile Smith Rowe, Martin Odegaard và Bukayo Saka, trong đó Odegaard chơi ở vị trí hộ công.

Arsenal

Đội hình Arsenal khi có thêm những bản hợp đồng mới


Ở tuyến giữa, Ruben Neves và Thomas Partey đá cặp tiền vệ trung tâm. Ở hàng thủ, Gabriel và Rob Holding sát cánh ở vị trí trung vệ, 2 cánh là Kieran Tierney và Zeki Celik. Trong khung gỗ, Andre Onana đủ khả năng đánh bật Leno để có được vị trí chính thức trong đội hình.

Đội hình kể trên được đánh giá khó có thể giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với các đối thủ như Man City, MU hay Chelsea. Tuy nhiên, Pháo thủ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.
Wolves chốt giá bán Ruben Neves cho ArsenalWolves chốt giá bán Ruben Neves cho Arsenal
Theo tờ Telegraph, Arsenal đang liên lạc với Wolves để hỏi mua tiền vệ Ruben Neves. “Bầy sói” cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Bồ.
Brighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và ArsenalBrighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và Arsenal
Trung vệ Ben White đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Brighton cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình
Ceballos: “Vài năm nữa, Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất”Ceballos: “Vài năm nữa, Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất”
Sau một thời gian hợp tác tại Arsenal, Dani Ceballos khẳng định Mikel Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất trong vài năm nữa.
Riyad Mahrez có câu trả lời cho ArsenalRiyad Mahrez có câu trả lời cho Arsenal
HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa tiền vệ Riyad Mahrez tới Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.
5 ngôi sao Arsenal có thể nhắm đến sau khi để tuột Buendia5 ngôi sao Arsenal có thể nhắm đến sau khi để tuột Buendia
Arsenal đã phải nhận thất bại khi theo đuổi tiền vệ Emiliano Buendia. Và dưới đây là 5 cái tên khác mà “Pháo thủ” có thể hướng đến.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X