Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng

Thứ Tư 17/05/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal mùa tới sẽ được nâng cấp bởi những tân binh chất lượng, HLV Mikel Arteta đã đưa 3 ưu tiên hàng đầu vào danh sách mua sắm ở Hè 2023. 

Arsenal có thể không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng sự thăng tiến mạnh mẽ vẫn giúp đội bóng này xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Sau trận thua 0-3 trước Brighton, HLV Mikel Arteta thừa  nhận Arsenal cần tiếp tục nâng cấp đội hình để cạnh tranh những danh hiệu lớn.

HLV Mikel Arteta đã đưa 3 ưu tiên hàng đầu vào danh sách mua sắm ở Hè 2023. Arsenal đã đưa về hai cựu ngôi sao của Man City là Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Đội chủ sân Emirates muốn có thêm 2 cầu thủ Man City ở Hè 2023. 

Đầu tiên là hậu vệ cánh Joao Cancelo, hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich. Hậu vệ 28 tuổi khó có tương lai khi trở lại Man City sau khi xuất hiện mâu thuẫn với Pep Guardiola, và Arsenal hiện đang hy vọng sẽ mở các cuộc đàm phán vào cuối mùa giải.

doi hinh du kien cua Arsenal mua toi

Đội hình dự kiến của Arsenal mùa tới

Một cái tên khác lọt vào tầm ngắm của Arteta là Ilkay Gundogan. Tiền vệ 32 tuổi một lần nữa bùng nổ vào cuối mùa giải. Anh hết hợp đồng với Man xanh vào cuối mùa giải và đã từ chối cam kết tương lai với City. Barca đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Gundogan. 

Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn về tài chính, họ ưu tiên ký hợp đồng với Lionel Messi. Và điều đó có thể mở ra cơ hội để Arsenal đưa ra lời đề nghị mà Gundogan không thể từ chối. Cuối cùng, Arteta đã sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ cho Declan Rice.

Mức phí chuyển nhượng cao nhất hiện tại của Arsenal là 72 triệu bảng, đó là số tiền mà họ đã trả cho Lille để có Nicolas Pepe vào năm 2019. Nhưng với việc Granit Xhaka sẽ tới Bayer Leverkusen, cộng với những chấn thương của Thomas Partey, Pháo thủ chấp nhận chi 85 triệu bảng mua tiền vệ của West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X