Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 2 tân binh

Thứ Hai 31/05/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Pháo thủ đã đưa Amadou Diawara và Max Aarons vào tầm ngắm.
Arsenal vừa trải qua một mùa giải không thành công khi không thể giành được bất cứ danh hiệu nào và kết thúc ở vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Lần đầu tiên sau 25 năm Pháo thủ trắng tay và không có vé dự cúp châu Âu.

BLĐ Arsenal vẫn tin tưởng HLV Mikel Arteta, và họ sẽ cấp tiền để ông nâng cấp đội hình. Pháo thủ được cho là sẵn sàng trao đổi giữa Granit Xhaka và Amadou Diawara của Roma. Ngoài ra họ còn bỏ ra 40 triệu euro để hy vọng sở hữu hậu vệ Max Aarons của Norwich.
 
Đội hình Arsenal khi có thêm 2 ngôi sao

Đội hình Arsenal khi có thêm 2 ngôi sao


Nếu có thêm 2 cầu thủ kể trên, đội hình của Arsenal đã được nâng cấp đáng kể. Khi đó, HLV Mikel Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Bernd Leno trong khung gỗ. Ở vị trí trung vệ, sau sự ra đi của David Luiz, Arsenal sẽ gọi trở lại William Saliba, người ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. Ngôi sao trẻ người Pháp sẽ chơi bên cạnh Gabriel ở trung tâm hàng thủ.

Max Aarons sẽ được trao cơ hội đấ chính bên cánh phải khi mà Hector Bellerin đang muốn rời đi. Phía cánh đối diện là Kieran Tierney, cầu thủ đã chơi tốt ở mùa giải 2020/21. Ở hàng tiền vệ, Thomas Partey và Amadou Diawara sẽ sát cánh bên nhau. Cả 2 đều có thể lực tốt và tinh thần thi đấu máu lửa, họ sẽ tăng chất thép cho đội chủ sân Emirates.

Trên hàng công, Pierre-Emerick Aubameyang chơi ở vị trí trung phong. Hỗ trợ anh là bộ ba Nicolas Pepe và Bukayo Saka và Emile Smith-Rowe, trong đó Smith-Rowe chơi ở vị trí hộ công, ngay sau cầu thủ người Gabon.
Joe Willock được vinh danh ở Premier LeagueJoe Willock được vinh danh ở Premier League
Tiền vệ Joe Willock đã chơi bùng nổ trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier...
Mục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời SevillaMục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời Sevilla
Jules Kounde thừa nhận anh có thể rời khỏi Sevilla vào mùa hè này. Hiện tại trung vệ người Pháp đang được nhiều đội bóng lớn nhắm đến.
Arsenal được khuyên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất LeicesterArsenal được khuyên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất Leicester
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans của Leicester ở Hè 2021.
Atletico Madrid đưa ra quyết định vụ Lucas TorreiraAtletico Madrid đưa ra quyết định vụ Lucas Torreira
Phía Atletico Madrid vừa tuyên bố họ sẽ không mua đứt tiền vệ Lucas Torreira. Ngôi sao người Uruguay sẽ trở lại Arsenal ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X