Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng sẵn sàng chi 25 triệu euro đưa Dzeko trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 18/10/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Edin Dzeko, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu euro để đưa cầu thủ 32 tuổi trở lại Ngoại hạng Anh.

West Ham quan tâm Edin Dzeko


Cách đây không lâu, Edin Dzeko khẳng định muốn quay trở lại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1986 vẫn đang là chân sút chủ lực của Roma, cầu thủ 32 tuổi vẫn đang ghi bàn rất đều đặn, anh được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất Serie A hiện tại.
 
Dzeko va Roma gay that vong

Dzeko muốn trở lại Ngoại hạng Anh


Trong quá khứ, Dzeko từng thi đấu cho Man City. Hơn 4 năm thi đấu ở Etihad anh ghi 72 bàn sau 189 lần ra sân. Ngôi sao người Bosnia cùng Man xanh giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Dù ở tuổi 32 nhưng Dzeko vẫn được đánh giá rất cao, anh đang khiến nhiều đội bóng đá ở Premier League thèm khát.

West Ham muốn mua Edin Dzeko, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu euro để đưa cầu thủ 32 tuổi trở lại Ngoại hạng Anh. HLV Pellegrini ấn tượng với phong độ và kinh nghiệm của cầu thủ người Bosnia, ông muốn BLĐ đội bóng thành London chi tiền mua chân sút của Roma.

Mùa Hè 2018, West Ham đã chi hơn 100 triệu euro nâng cấp đội hình, đội bóng thành London đang duy trì tham vọng rất lớn. Với khả năng của mình Dzeko hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở West Ham. Từng chơi bóng ở Anh nhiều năm, cầu thủ 32 tuổi sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của West Ham.
 
Dzeko

West Ham muốn mua Dzeko


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại không dễ để West Ham có được điều mình cần. Rất nhiều đội bóng ở Premier League muốn có cầu thủ sinh năm 1986. Theo Daily Mail, 3 đội bóng ở Anh quan tâm Dzeko, bao gồm Southampton, Cardiff và Crystal Palace.

Hè 2018, Chelsea quan tâm Dzeko nhưng không thành công. Với việc Morata và Giroud đều đang chơi không quá ấn tượng, khả năng The Blues nối lại thương vụ này là hoàn toàn có thể. Với những gì đang diễn ra hiện tại cuộc chiến giành ngôi sao sinh năm 1986 giữa các đội bóng Anh hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X