Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng duy nhất có thể vượt mặt MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4

Thứ Hai 21/02/2022 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cho rằng Arsenal là đội bóng duy nhất có thể làm khó MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.

Peter Schmeichel nói về cuộc đua Top 4 ở NHA


Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 4-2 trong cuộc đụng độ với Leeds tại Elland Road vào Chủ nhật, qua đó tạo ra khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ năm West Ham trên bảng xếp hạng Premier League. MU hiện hơn Arsenal và Tottenham 4 và 7 điểm nhưng đá ít hơn 3 trận. 
 
Peter Schmeichel nói về cuộc đua Top 4 ở NHA

Peter Schmeichel nói về cuộc đua Top 4 ở NHA


Arsenal có thể hơn MU 5 điểm nếu họ thắng ba trận đá bù, và huyền thoại MU - Peter Schmeichel đã rất ấn tượng với phong độ của đội bóng thành London. Trong một cuộc phỏng vấn trên BBC 5 Live Breakfast, Schmeichel nói: “Tôi nghĩ Arsenal đã thể hiện một số phong độ tuyệt vời”.

“Nhưng trên thực tế, về phong độ hiện tại trong 5 trận gần đây, MU nhỉnh hơn Arsenal một chút. Thật khó để nhìn thấy nhưng thực tế là như vậy. Tôi cho rằng điểm số quan trọng hơn số trận chưa đá. Tôi cho rằng Arsenal là đội duy nhất có thể vượt mặt MU trong cuộc đua vào Top 4”.

“MU sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, họ có một vài ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới trong đội hình. Tôi hy vọng MU sẽ cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, và sau đó đưa về nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè 2022”.

Huyền thoại MU - Roy Keane tin rằng đội bóng cũ sẽ đảm bảo vị trí trong Top 4 ở Premier League mùa này. Ông nói: “Tôi nghĩ MU sẽ kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ tư, tôi có niềm tin rất lớn vào khả năng này. Giờ đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, tôi muốn thấy MU chơi tốt trong vài tháng tới và kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh”.
Arteta: Arsenal không nghĩ nhiều đến top 4Arteta: Arsenal không nghĩ nhiều đến top 4
HLV Mikel Arteta thừa nhận mục tiêu số một của Arsenal vào thời điểm hiện tại không phải một vị trí trong top 4 Premier League.
Đồng đội ở Arsenal ấn tượng với cú hat-trick của AubameyangĐồng đội ở Arsenal ấn tượng với cú hat-trick của Aubameyang
Tiền đạo của Arsenal, Alexandre Lacazette gửi tin nhắn đến Pierre-Emerick Aubameyang sau cú hat-trick trong màu áo Barcelona.
Điểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ trẻ cho MUĐiểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ trẻ cho MU
Monaco chốt giá bán Badiashile cho MU, Arsenal nhắm Morata là những tin tức đáng chú ý tối ngày 20/2.
Xhaka gây tranh cãi khi từ chối đeo băng đội trưởng của ArsenalXhaka gây tranh cãi khi từ chối đeo băng đội trưởng của Arsenal
Trong trận đấu giữa Arsenal vs Brentford, tiền vệ Xhaka tiếp tục khiến CĐV nhắc đến tên mình khi từ chối đeo tấm băng đội trưởng.
Nhận định Leeds vs MU (21h00 ngày 20/2): Áp lực phải thắngNhận định Leeds vs MU (21h00 ngày 20/2): Áp lực phải thắng
Arsenal và Tottenham đều đã giành chiến thắng ở loạt trận ngày thứ Bảy. Điều đó khiến cho áp lực dồn về phía Man United tăng cao bởi một thất bại trước Leeds...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X