Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên từ chối chiêu mộ Marcos Rojo

Thứ Sáu 23/08/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo tới Fenerbahce là tin đồn được báo chí Anh đăng tải, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với hậu vệ của MU.

Fenerbahce nói về khả năng ký hợp đồng với Marcos Rojo


Hiện Marcos Rojo đang là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ trong đội hình MU, sau Harry Maguire, Victor Lindelof, Chris Smalling và Phil Jones. Thậm chí nếu Eric Bailly trở lại sau chấn thương cầu thủ 29 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 6 ở trung tâm hàng thủ.
 
Thực hư chuyện Marcos Rojo tới Fenerbahce ở Hè 2019 hình ảnh

Fenerbahce phủ nhận quan tâm Rojo


HLV Solskjaer không cần sự phục vụ của Marcos Rojo, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Bản thân cầu thủ sinh năm 1990 cũng cần một bến đỗ mới, qua đó nuôi hy vọng được thi đấu thường xuyên. Theo Mirror, Fenerbahce quan tâm Marcos Rojo.

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn mượn cầu thủ người Argentina một mùa, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt với giá 13 triệu bảng. Rojo thậm chí đang gây áp lực lên ban lãnh đạo để được chuyển sang đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Marcos Rojo tới Fenerbahce là tin đồn được báo chí Anh đăng tải, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với hậu vệ của MU. Tờ Turkish-Football bất ngờ cho biết, một thành viên trong ban lãnh đạo Fenerbahce khẳng định rằng câu lạc bộ này chưa hề gửi đến Old Trafford bất kỳ lời đề nghị nào cho Rojo. 

Fenerbahce tuyên bố họ chưa bao giờ quan tâm trung vệ 29 tuổi, bởi vậy việc gửi lời đề nghị tới MU là chuyện không thể xảy ra. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy họ không đủ khả năng để chiêu mộ Marcos Rojo. 

Hậu vệ sinh năm 1990 vẫn còn hai năm hợp đồng với MU, nếu không thể rời Old Trafford ở Hè năm nay nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chấp nhận việc phải thường xuyên ngồi dự bị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X