Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên hỏi mua Mohamed Elneny

Thứ Hai 26/08/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bordeaux muốn mua Mohamed Elneny, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

Bordeaux lại muốn có thêm một ngôi sao của Arsenal


Cách đây không lâu, Bordeaux chiêu mộ thành công Laurent Koscielny của Arsenal, sau khi có cầu thủ người Pháp đại diện của Ligue 1 lại muốn có thêm một ngôi sao nữa của Pháo thủ. Theo Foot Mercato, Bordeaux muốn mua Mohamed Elneny.
 
Chi 10 triệu euro, Bordeaux muốn mua Mohamed Elneny hình ảnh

Elneny được Bordeaux quan tâm


Trong những mùa giải gần đây Elneny không được trọng dụng ở Arsenal, anh chỉ có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Với việc Pháo thủ đã có sự bổ sung thêm Dani Ceballos ở Hè 2019, cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1992 còn khó khăn hơn nữa.

Hiện tại Elneny chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình của Arsenal, sau Dani Ceballos, Granit Xhaka, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Với việc không có nhiều cơ hội đá chính, tiền vệ người Ai Cập đang lên kế hoạch ra đi.

Biết được việc Elneny muốn rời Emirates, Bordeaux đã nhanh chóng vào cuộc. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này. Bordeaux đã cử người đến Anh đàm phán, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ để tiền vệ sinh năm 1992 ra đi, họ hiện không cần sự phục vụ của Elneny. Ngoài Bordeaux thì Monaco cũng quan tâm đến ngôi sao của Arsenal. 

Mặc dù không nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery tại Arsenal, song Elneny vẫn được đánh giá có chuyên môn khá tốt cùng nỗ lực thi đấu tuyệt vời. Ngôi sao 27 tuổi hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính nếu cập bến Ligue 1.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X