Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên hỏi mua Ashley Young

Thứ Năm 15/11/2018 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua Ashley Young vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Serie A chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ người Anh.

Ashley Young sắp hết hạn hợp đồng với MU


Mùa giải vừa qua, Ashley Young đã chơi rất tốt trong màu áo M.U. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 33 tuổi được Quỷ đỏ gia hạn thêm 1 năm. Hợp đồng của cựu sao Aston Villa còn thời hạn với Man đỏ đến hết mùa giải 2018/19.
 
Roma muốn mua Ashley Young vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

MU đang muốn gia hạn hợp đồng với Ashley Young 


Theo truyền thông Anh, MU muốn gia hạn hợp đồng với Ashley Young, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1985. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ 33 tuổi, người đã chơi rất tốt ở mùa giải này.

M.U sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Ashley Young vào cuối tháng này. Tuy nhiên, khi mà một bản gia kèo mới chưa được thông qua, một số đội bóng vẫn đang hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Anh.
 


Roma muốn mua Ashley Young

 


Roma muốn mua Ashley Young vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Serie A chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ người Anh.
 
Ashley Young

Roma quan tâm Ashley Young


Đội bóng đá của Italia đang lên kế hoạch mua thêm hậu vệ cánh, họ ấn tượng với kinh nghiệm của cầu thủ 33 tuổi và muốn đưa anh tới Italia. Roma chấp nhận chi 15 triệu euro nhằm thuyết phục Quỷ đỏ nhả cựu sao Aston Villa.

Ở thời điểm hiện tại Mourinho đang không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ biên, bởi vậy ông muốn giữ Ashley Young ở lại. Khả năng Roma chiêu mộ cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019 là không cao, dù họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1985 một vị trí chính thức trong đội hình. 

Hiện tại Luke Shaw đang chơi cực tốt ở vị trí hậu vệ trái, bởi vậy Ashley Young đã được đẩy sang đá hậu vệ phải. Dù không phải vị trí sở trường song cầu thủ người Anh vẫn đang chơi khá tốt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X