Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên bị Romelu Lukaku từ chối

Chủ Nhật 04/08/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku từ chối cập bến Napoli, ngôi sao người Bỉ chỉ chấp nhận khoác áo Inter Milan hoặc Juventus nếu rời Old Trafford.

Lukaku từ chối Napoli


Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU. Ngôi sao người Bỉ phải nhường vị trí trung phong cho Rashford, anh thường xuyên phải dạt cánh. Việc không được chơi ở vị trí sở trường khiến số 9 cảm thấy thất vọng.
 
Romelu Lukaku từ chối cập bến Napoli ở Hè 2019 hình ảnh

Lukaku từ chối Napoli


Romelu Lukaku muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, đích thân anh xác nhận muốn chơi bóng ở Serie A. Juventus muốn mua Lukaku, Ronaldo thậm chí ủng hộ đội bóng thành Turin mua cầu thủ 26 tuổi. Juventus sẵn sàng hy sinh Dybala để có chữ ký của cựu sao Everton.

Inter Milan cũng là một trong những đội bóng muốn có tiền đạo sinh năm 1993. Lukaku rất muốn khoác áo đội bóng thành Milan, anh muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Phía Inter Milan xác nhận đang đàm phán với Lukaku, song số tiền 75 triệu bảng mà MU yêu cầu trở thành rào cản lớn.

Theo Alfredo Pedulla, Napoli cũng muốn có Lukaku. HLV Carlo Ancelotti đang tìm kiếm thêm một tiền đạo, ông muốn đội chủ sân San Paolo chi tiền mua cầu thủ 26 tuổi. Napoli cũng đã bí mật đàm phán với chân sút từng khoác áo Chelsea.

Trong một diễn biến mới nhất, Romelu Lukaku từ chối cập bến Napoli, ngôi sao người Bỉ chỉ chấp nhận khoác áo Inter Milan hoặc Juventus nếu rời Old Trafford. Lukaku không chấp nhận chơi bóng ở Napoli, anh đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của CLB này. 

TTCN ở Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, người đại diện của Lukaku vẫn đang nỗ lực qua đó đưa thân chủ của mình cập bến Inter Milan hoặc Juventus.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X