Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên bị Joe Hart từ chối

Thứ Năm 31/05/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Joe Hart rời Man City ở Hè 2018 là rất cao, song anh vẫn muốn thi đấu ở Premier League. Cầu thủ người Anh vừa từ chối lời đề nghị từ Sporting Lisbon.

West Ham từ chối mua đứt Joe Hart


Sau khi trở lại từ Torino theo dạng cho mượn, thủ môn Joe Hart tiếp tục bị HLV Pep Guardiola loại khỏi kế hoạch. Ông thầy người Tây Ban Nha đã đưa về Ederson từ Benfica, điều đó buộc Hart phải tìm kiếm đội bóng mới.
 
Joe Hart rời Man City nhưng không tới Sporting Lisbon hình ảnh

West Ham từ chối mua đứt Joe Hart


Sau một thời gian đàm phán, anh đã chấp nhận tới West Ham theo dạng cho mượn. Giai đoạn lượt đi anh được sử dụng khá nhiều, nhưng dưới thời David Moyes cầu thủ sinh năm 1986 đã không còn được ra sân thường xuyên.

Hợp đồng cho mượn của Hart với West Ham sẽ đáo hạn vào Hè này, đội bóng thành London đã quyết định không mua đứt thủ môn 32 tuổi. Tân HLV Pellegrini nhắm Willy Caballero của Chelsea thay vì trao cơ hội cho Hart.
Chi 102 triệu bảng, Man City sắp đón bộ đôi tân binh khủng
Chuyển nhượng Man City 2018 đạt được thỏa thuận mua Riyad Mahrez và Jorginho với giá 102 triệu bảng, những thương vụ này sẽ được công bố vào đầu tuần tới.
Thủ thành người Anh sẽ trở lại Man City vào Hè này, và với việc đang sở hữu Ederson và Bravo, chắc chắn Pep không cần sự có mặt của Joe Hart, anh sẽ lại phải tìm kiếm bến đỗ mới.
 

Joe Hart từ chối Sporting Lisbon

 

Khả năng Joe Hart rời Man City ở Hè 2018 là rất cao, song anh vẫn muốn thi đấu ở Premier League. Cầu thủ người Anh vừa từ chối lời đề nghị từ Sporting Lisbon.
 
Joe Hart choi an tuong tren san cua Chelsea

Joe Hart từ chối cập bến Sporting Lisbon


Theo Daily Mail, đội bóng của Bồ Đào Nha chấp nhận chi 8 triệu bảng mua đứt thủ môn 32 tuổi, song đích thân Hart khẳng định anh không tới Sporting Lisbon.

Ngôi sao sinh năm 1986 vẫn muốn thi đấu ở Premier League, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục cập bến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn.

MU quan tâm Joe Hart, họ nhắm cầu thủ 32 tuổi trong trường hợp Sergio Romero ra đi. Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi ra từ 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này, song Man xanh không muốn bán ngôi sao của mình cho đại kình địch.

Sự nghiệp của Joe Hart đã đi xuống kể từ khi Pep tiếp quản Man City, với phong độ không tốt ở thời điểm hiện tại anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X