Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều MU không thể sánh được với… Bayern Munich

Thứ Hai 02/11/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại của MU vs Arsenal có liên quan gì tới đội bóng Bundesliga? Thật ra là có.
 

MU tiếp tục gục ngã trên sân nhà

 

Tại Old Trafford, Quỷ đỏ đã có màn trình diễn tệ hại trước một Arsenal bị đánh giá thấp hơn, và đã nhận kết quả thua 1-0 hoàn toàn xứng đáng. Những tưởng đã phá dớp sân nhà sau chiến thắng trước Leipzig 5-0, mọi chuyện vẫn trở lại với quỹ đạo tồi tệ.
 
Một thống kê sẽ khiến nhiều người bất ngờ sau trận thua của MU. Đó là tính từ đầu giải Premier League, thầy trò Solskjaer chưa thể thắng tại sân nhà trong 4 trận. Đáng chú ý, cả 4 đối thủ tới Old Trafford và lấy điểm đều… đến từ thành London.

Solskjaer vs Arsenal

Man United bó tay trước những vị khách đến từ thủ đô Anh quốc


Trận mở màn ở vòng 2, MU thua Crystal Palace 3-1 trên sân nhà, tiếp đó là thất bại tủi hổ trước Spurs của Mourinho với tỷ số 6-1. Nhà hát của những giấc mơ tiếp tục trải qua trận hoà không bàn thắng trước Chelsea, và mới nhất là thất bại trước Arsenal. Đều là những CLB từ London.
 
Và đó chính là sự khác biệt giữa MU với Bayern Munich – đội bóng luôn coi các CLB ở thủ đô nước Anh là… bao cát khi chạm trán ở cúp C1. Họ từng đè bẹp Arsenal của Wenger 10-2 sau 2 lượt trận. Mới mùa giải năm ngoái trên hành trình vô địch của mình, Hùm xám cũng bước qua Chelsea/Tottenham với những chiến thắng hoành tráng từ niềm cảm hứng của Serge Gnabry – cầu thủ chẳng xa lạ gì với London khi từng chơi cho Arsenal.
 
Rất may cho Quỷ đỏ là ở trận sân nhà tiếp theo tại Premier League, họ sẽ tiếp đón West Brom, đội bóng không nằm ở London.
 
Roy Keane lo ngại tương lai Solskjaer sau trận thua Arsenal
Trên sân nhà, Quỷ đỏ bất ngờ nhận thất bại trước Arsenal, điều chưa từng xảy ra trong 14 năm qua. Và trận thua này tiếp tục nhận thêm chỉ trích từ cựu danh thủ...
Pha bóng khôi hài của Leno giúp Arsenal giành trọn 3 điểm
Trong những phút cuối cùng trận đấu giữa MU vs Arsenal tại Old Trafford, khung gỗ của đội khách đã rung lên một lần sau cú chạm bóng của Bernd Leno.
Những người tốt nhất và tệ nhất trận MU 0-1 Arsenal
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước sân nhà trước Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X