Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện để Mason Greenwood dự VCK Euro cùng ĐT Anh

Thứ Tư 14/04/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, anh không có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh.

Gary Neville nói về cơ hội của Greenwood ở VCK Euro


Mùa trước, tiền đạo Mason Greenwood chơi bùng nổ trong màu áo MU. Sao trẻ người Anh có 17 bàn sau 51 lần ra sân. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 gây thất vọng rất lớn. Đến thời điểm hiện tại anh mới có 7 bàn sau 31 lần ra sân.
 
Gary Neville nói về cơ hội của Greenwood ở VCK Euro

Gary Neville nói về cơ hội của Greenwood ở VCK Euro


Phải đến những trận đấu gần đây, Greenwood mới lại cho thấy khả năng của mình. Anh ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Brighton. Mới nhất, sao trẻ 19 tuổi kiến tạo cho Edinson Cavani đánh đầu tung lưới Tottenham trước khi tự mình mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ sân Old Trafford.

Những màn trình diễn ấn tượng giúp Greenwood thắp lại cơ hội được dự VCK Euro ở Hè năm nay cùng ĐT Anh. Trong một chia sẻ với Sky Sports, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ ra điều kiện để sao trẻ này được HLV Gareth Southgate triệu tập. Anh nói:

“Cậu ấy đã chơi không tốt ở giai đoạn lượt đi và đầu giai đoạn lượt về mùa giải năm nay, nhưng ở giai đoạn cuối mùa Mason Greenwood đang tỏa sáng rực rỡ. Cậu ấy đang lấy lại những gì tốt nhất của mình. Ngoài Harry Kane, hãy nhìn vào các trung phong của đội tuyển Anh. Rõ ràng, không ai có được sự bình tĩnh như Greenwood”.

“Cậu ấy rất đa năng và hoàn toàn có cơ hội được triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự VCK Euro nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong màu áo MU. Gareth Southgate sẽ không thể loại bỏ Greenwood nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Mason Greenwood đang cùng các đồng đội ở MU chuẩn bị cho trận lượt về tứ kết Europa League với Granada tại Old Trafford. Ở lượt đi, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
Luke Shaw chỉ ra “vua tốc độ” ở MULuke Shaw chỉ ra “vua tốc độ” ở MU
Thủ môn Dean Henderson cho rằng hậu vệ Luke Shaw là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất của MU, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã lên tiếng phủ nhận.
Rio Ferdinand muốn HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính cho 2 cầu thủ?Rio Ferdinand muốn HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính cho 2 cầu thủ?
Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng Reece James và Christian Pulisic xứng đáng được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea.
Nhận định Dortmund vs Man City (2h00 ngày 15/4): Man Xanh đã chín?Nhận định Dortmund vs Man City (2h00 ngày 15/4): Man Xanh đã chín?
Tỷ số 2-1 ở lượt đi khiến trận đấu vào đêm nay còn nguyên sự hấp dẫn, thậm chí là rất nguy hiểm cho đoàn quân của Pep Guardiola. Dưới đây là những nhận định...
Chelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions LeagueChelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions League
Trước trận lượt về với Porto vào đêm nay, bộ phận truyền thông của Chelsea đã có hành động khiến Man United phải buồn lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X