Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện để Jesse Lingard tới Tottenham

Thứ Hai 21/09/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn mang tiền vệ Jesse Lingard tới Tottenham, và nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano đã chỉ ra yếu tố giúp thương vụ này được thông qua.

Jesse Lingard có thể đoàn tụ với Jose Mourinho


Khi HLV Jose Mourinho còn dẫn dắt MU, tiền vệ Jesse Lingard đã được trao cơ hội khá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng chơi khá tốt, có thời điểm anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo giúp Quỷ đỏ giành những chiến thắng.
 
Tottenham chỉ có tiền vệ Jesse Lingard với 1 điều kiện hình ảnh

Tottenham quan tâm Lingard


Tuy nhiên, dưới thời Solskjaer, cầu thủ người Anh không được ra sân quá nhiều. Chứng kiến Lingard không được trọng dụng ở MU, HLV của Tottenham, Mourinho muốn Chủ tịch Levy chi tiền đưa cầu thủ 28 tuổi tới Spurs.

Theo Mirror, Tottenham đang xem xét khả năng chi 25 triệu bảng mua Lingard ở Hè năm nay, Mourinho tin rằng ông có thể khai thác tối đa khả năng của học trò cũ. Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano đã chỉ ra yếu tố giúp thương vụ này được thông qua.

Theo đó, Tottenham sẽ chỉ chiêu mộ Lingard trong trường hợp họ thanh lý thành công Dele Alli. Ngôi sao người Anh đang có mâu thuẫn với Mourinho, anh bị loại khỏi danh sách thi đấu của Spurs trong 2 trận đấu gần nhất.

Ngoài việc bất mãn khi bị thay ra ngay sau hiệp 1 trong trận thua 0-1 trước Everton, Dele Alli còn bị cho là không hài lòng khi Spurs chiêu mộ Gareth Bale theo dạng cho mượn. Anh thậm chí đòi ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. 

Sau chiến thắng 5-2 trước Southampton, Mourinho tuyên bố Dele Alli phải trả giá cho những hành động nổi loạn của mình. Hiện PSG đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1996, đội bóng thàn London muốn 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

HLV Mourinho chỉ ra bước ngoặt trong chiến thắng 5-2 trước Southampton
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Southampton vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã chỉ ra bước ngoặt giúp đội bóng thành London ngược dòng giành chiến thắng...
Những điều rút ra sau trận Southampton 2-5 Tottenham
Tottenham đã xuất sắc đánh bại Southampton 5-2 trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Southampton vs Tottenham, vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số gây sốc sau trận Southampton 2-5 Tottenham
Tottenham đã đánh bại Southampton 5-2 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs Tottenham ấn tượng nhất.
Gareth Bale nói rằng viễn cảnh làm việc với HLV Jose Mourinho là một trong những lý do chính khiến anh đồng ý trở lại Tottenham.
 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X