Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện để Jadon Sancho tỏa sáng ở MU

Thứ Sáu 17/05/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen tự tin Jadon Sancho vẫn có thể có tương lai ở MU nếu HLV Erik ten Hag rời đi, cầu thủ người Anh đang chơi tốt kể từ khi trở lại Dortmund.

Jadon Sancho từng được MU chiêu mộ với mức phí 73 triệu bảng, nhưng anh chơi thất vọng ở Old Trafford. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2000 mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, sau đó bị đẩy trở lại Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay.

 Jadon Sancho gay that vong rat lon o MU
Jadon Sancho gây thất vọng rất lớn ở MU

Trở lại Dortmund, Sancho càng chơi càng hay. Anh góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. Hiện tương lai của cầu thủ người Anh bị đặt nhiều dấu hỏi. Một số nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng bán Sancho, nhưng Michael Owen tự tin Jadon Sancho vẫn có thể có tương lai ở MU nếu HLV Erik ten Hag rời đi, anh nói: 

“Tôi nghĩ Sancho có tương lai ở MU dưới sự dẫn dắt của một HLV khác. Nếu một HLV mới đến, ông ấy có thể trao cơ hội cho cậu ấy. Sancho là một tài sản lớn, họ đã trả rất nhiều tiền cho anh ấy và anh ấy đã mất giá rất nhiều vào lúc này.

MU cần phải đưa ra quyết định chính xác với trường hợp của Sancho. Họ có thể bán anh ấy, tất nhiên số tiền thu về sẽ ít hơn rất nhiều so với khoản phí mà họ bỏ ra. MU cũng có thể giữ Sancho ở lại. Tôi nghĩ họ không nên để anh ấy ra đi theo dạng cho mượn, việc đó không nhận được lợi ích gì”.

Sancho sẽ chơi 2 trận đấu cuối cùng cho Dortmund, sau đó sẽ trở lại MU. Nếu HLV Ten Hag tiếp tục làm việc ở MU mùa tới, khả năng anh bị bán là rất cao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X