Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện để Chelsea giữ chân thành công Hazard

Chủ Nhật 24/02/2019 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Floyd Hasselbaink nói về tương lai Eden Hazard, người cũ Chelsea khẳng định cầu thủ người Bỉ chỉ ở lại Stamford Bridge nếu đội bóng thành London giành vé dự Champions League mùa tới.

Chelsea phải có vé dự C1 nếu muốn giữ chân Hazard


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của The Blues. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới.
 
Jimmy Floyd Hasselbaink nói về tương lai Eden Hazard hình ảnh

Hasselbaink nói về Hazard


Hazard đang muốn đầu quân cho Real Madrid, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Đích thân tiền vệ 27 tuổi bày tỏ tình yêu với đội bóng thành Madrid. Vào Hè này, hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn 1 năm, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bị Real ép giá trong thương vụ này.

Los Blancos tin rằng số tiền 100 triệu euro sẽ thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình, The Blues đang nhắm số 10 của Chelsea như sự thay thế cho Gareth Bale, cầu thủ không thể duy trì phong độ ổn định ở mùa giải này.

Chelsea vừa nhận án phạt cấm chuyển nhượng, tất nhiên họ muốn giữ chân Hazard. Trong một phát biểu mới nhất, Jimmy Floyd Hasselbaink nói về tương lai Eden Hazard, người cũ Chelsea khẳng định cầu thủ người Bỉ chỉ ở lại Stamford Bridge nếu đội bóng thành London giành vé dự Champions League mùa tới.

“Nếu Chelsea không được dự Champions League mùa tới, họ sẽ không thể giữ chân thành công Hazard. Cậu ấy là một trong những cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tất nhiên những cầu thủ như vậy luôn muốn chơi ở Champions League”.

Chelsea vs Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19, nếu The Blues không giành chiến thắng khả năng HLV Sarri bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X