Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện để Arsenal vào Top 4 NHA mùa tới

Thứ Sáu 21/08/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Ray Parlour khẳng định để hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới Arsenal cần phải giữ chân tiền đạo Aubameyang.

Arsenal bằng mọi cách phải giữ chân Aubameyang


Mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, chỉ ít hơn 1 bàn so với Vua phá lưới, Vardy. Cú đúp của cầu thủ người Gabon giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup.
Huyền thoại khuyên Arsenal giữ chân tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Arsenal được khuyên làm mọi cách giữ chân Aubameyang


Aubameyang được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên Arsenal đứng trước khả năng mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Hợp đồng giữa cầu thủ người Gabon với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Chân sút 31 tuổi sẵn sàng ở lại Arsenal, nhưng anh muốn được tăng lương lên 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. Hiện anh đang nhận 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, phía Arsenal chỉ muốn đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho Aubameyang. Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm cựu sao Dortmund.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Arsenal, Ray Parlour khẳng định để hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới Arsenal cần phải giữ chân tiền đạo Aubameyang. Ông nói với talkSPORT:

"Bạn không thể thay thế những bàn thắng mà anh ấy ghi được. Aubameyang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal hiện tại, để hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới, Arsenal phải làm mọi cách để giữ chân cậu ấy. Những dấu gần đây cho thấy cậu ấy có thể ở lại, đó sẽ là một tin tuyệt vời ”.

“Tôi thấy cậu ấy có mối quan hệ tốt với HLV Arteta, điều này rất quan trọng. Tôi tin rằng họ sẽ kết hợp tốt, và cùng nhau giúp đội bóng tiến về phía Trước. Arsenal có thể phải trả mức lương cao để giữ Aubameyang ở lại, nhưng cậu ấy xứng đáng với điều đó".

Willian muốn vô địch C1 cùng Arsenal
Gia nhập Arsenal từ kình địch Chelsea, tiền vệ Willian đang đặt mục tiêu giàu tham vọng cùng đội bóng mới.
Arteta: “Tiềm năng của Arsenal là vô hạn!”
Mikel Arteta khẳng định Arsenal có tiềm năng to lớn và không giới hạn.
Kieran Tierney tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới
Hậu vệ Kieran Tierney tự tin vào khả năng Arsenal chơi tốt hơn ở mùa giải tới, anh cũng tiết lộ mục tiêu của đội bóng thành London ở mùa giải 2020/21.
Sát ngày “cưới” Arsenal, “cô dâu” Magalhaes vẫn chờ “người tình” Man United
Theo thông tin từ nhật báo uy tín Telegraph, trung vệ Gabriel Magalhaes dù đang tiến sát Arsenal, nhưng vẫn còn cơ hội để MU “lật kèo”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X