Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện để Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 03/01/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu HLV Crystal Palace - Tony Pulis thì Arsenal cần thêm những bản hợp đồng mới để có thể vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Pháo thủ tạm thời hơn đội ĐKVĐ là Man City tới 7 điểm trên BXH. Tính ra sau 16 trận đầu tiên, đội bóng thành London thắng 14, hòa 1 và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Arsenal vs Newcastle

Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này

Trong thời gian tới, Arsenal sẽ có những trận đối đầu quan trọng với Newcastle, Tottenham và MU. Những trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến việc Pháo thủ có thể vô địch hay không. Theo nhận định của cựu HLV Crystal Palace - Tony Pulis thì Arsenal cần thêm những bản hợp đồng mới để có thể vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. Ông nói trên BBC Radio 5 Live: 

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Arsenal đang là đội bóng có phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, nhưng họ thi đấu thực sự ổn định. Họ cũng tỏ ra bản lĩnh ở nhiều thời điểm. Đội bóng của Mikel Arteta xứng đáng dẫn đầu”.

“Ngoài ta, bạn phải ghi công rất nhiều cho các giám đốc và chủ sở hữu của Arsenal. Họ đã kiên nhẫn với Arteta, họ cũng cấp tiền để ông ấy nâng cấp đội hình. Tôi nghĩ Arsenal cần thêm ba cầu thủ chất lượng vào tháng 1. Khi đó đội hình của họ sẽ đủ chiều sâu để cạnh tranh với Manchester City."

"Sir Alex từng nói mùa giải không thực sự bắt đầu cho đến tháng Ba. Hãy xem giải đấu sẽ như thế nào sau đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X