Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều duy nhất ngăn cản Man City vô địch NHA mùa tới

Thứ Bảy 29/07/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Arsenal – Paul Merson thì Man City sẽ chỉ không vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới nếu thầy trò Pep Guardiola tỏ ra tự mãn, chủ quan.

Arsenal vừa có một trong những mùa giải tốt nhất trong nhiều năm qua, họ đã đứng đầu ở Ngoại hạng Anh mùa trước trong 248 ngày. Tuy nhiên, phong độ tệ hại ở giai đoạn cuối mùa khiến đội bóng thành London để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, kém Man xanh 5 điểm.

MU đứng thứ ba trong mùa giải đầu tiên của Erik ten Hag tại Old Trafford, nhưng họ kém Man City tới 14 điểm. Newcastle United cán đích ở vị trí thứ 4 đầy bất ngờ, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Man City vo dich Ngoai hang Anh mua giai 2022/23

Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23

Liverpool chỉ xếp thứ 5, trong khi Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12. Hiện các đội bóng Anh đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Đánh giá về các ứng cử viên vô địch mùa giải tới, huyền thoại Arsenal – Paul Merson nói với Sportskeeda: 

Tôi nghĩ Man City vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa tới. Họ đã chia tay Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do, Mahrez cũng tới Ả Rập Xê Út. Kyle Walker sắp ra đi, nhưng băng ghế dự bị của Man City vẫn rất mạnh”.

“Arsenal vẫn sẽ là đối trọng lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch, nhưng Declan Rice sẽ cần phải làm quen với lối chơi của Arsenal. Họ luân chuyển bóng nhanh hơn rất nhiều so với những gì cậu ấy từng làm ở West Ham và Anh. Arsenal có thể gây áp lực lên Man City, nhưng tôi không thấy khả năng Liverpool cạnh tranh chức vô địch”.

“Với MU, việc họ có tham gia vào cuộc đua vô địch hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc họ có thể có được Harry Kane hay không. Nếu có Kane, họ sẽ là ứng viên lớn cho chức vô địch Premier League. Nếu không, họ vẫn sẽ chiến đấu cho một vị trí trong Top 4”.

“Tôi không nghĩ Chelsea sẽ lọt vào Top 4, họ có quá nhiều việc phải làm vào lúc này. Chelsea đang mất cân bằng về mặt đội hình, họ thiếu những tiền vệ tốt. Vào lúc này, điều duy nhất có thể khiến Man City không thể vô địch Premier League mùa tới là sự tự mãn và chủ quan”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X