Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều đầu tiên mà Pochettino làm nếu dẫn dắt MU

Thứ Hai 17/12/2018 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane nói về HLV Mauricio Pochettino, cựu sao M.U khẳng định ông thầy người Argentina sẽ tính chuyện bổ sung lực lượng nếu dẫn dắt Quỷ đỏ.

Pochettino được MU nhắm thay Mourinho


M.U tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Liverpool, thất bại này khiến thầy trò Mourinho dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH. Quỷ đỏ lúc này đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 19 điểm, khoảng cách với Top 4 cũng lên tới 11 điểm.
 
HLV Pochettino

HLV Pochettino được nhắm thay Mourinho


Từ đầu mùa giải, M.U liên tiếp gây thất vọng. Mourinho bất lực trong việc tạo ra sự ổn định. Không những gây thất vọng trên sân cỏ, ông thầy người Bồ còn được cho là có mâu thuẫn với các học trò, đặc biệt là tiền vệ Paul Pogba.

Những kết quả không tốt gần đây khiến Mourinho đang gặp áp lực rất lớn. Ông thầy người Bồ đang đứng trước khả năng bị sa thải. Theo The Sun, MU nhắm Pochettino thay cựu HLV Chelsea, Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân người Argentina với Tottenham.
 


Pochettino sẽ bổ sung lực lượng mạnh mẽ nếu dẫn dắt M.U

 


Roy Keane nói về HLV Mauricio Pochettino, cựu sao M.U khẳng định ông thầy người Argentina sẽ tính chuyện bổ sung lực lượng nếu dẫn dắt Quỷ đỏ.
 
Roy Keane noi ve Pochettino

Roy Keane nói về Pochettino


“Nếu Pochettino chấp nhận đàm phán với M.U, ông ấy sẽ đưa ra điều khoản được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Tôi nghĩ rằng việc đầu tiên mà ông ấy sẽ làm ở Old Trafford là nâng cấp đội hình. Pochettino cần những cầu thủ tốt để đưa M.U giành những danh hiệu”.

“Ông ấy sẽ đòi hỏi BLĐ đội bóng phải đưa về những bản hợp đồng lớn, như Pogba chẳng hạn. Ở thời điểm hiện tại, đội hình của M.U bị đánh giá thấp hơn những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. Để giành những danh hiệu lớn, họ phải đưa về những tân binh chất lượng”.

Gary Neville đồng ý với quan điểm của Roy Keane: “Nếu bạn là HLV mới của M.U, bạn cần một khoản tiền để đưa về những bản hợp đồng phù hợp với hệ thống chiến thuật mà mình xây dựng. Đó là điều hết sức bình thường”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X