Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều Arsenal phải tránh nếu muốn vô địch EPL mùa này

Thứ Hai 14/10/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas đã đưa ra nhận định về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông tiết lộ điều mà Pháo thủ phải tránh nếu muốn lên ngôi. 

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn. Liverpool là đội dẫn đầu với 6 chiến thắng và 1 trận thua sau 7 vòng đấu, trong khi Man City và Arsenal bám sát phía sau với 1 điểm ít hơn. Liverpool đang khởi đầu tốt dưới thời Slot, nhưng giới chuyên môn vẫn cho rằng Arsenal và Man City có cơ hội vô địch lớn hơn. 

Nhận định về cuộc đua đến danh hiệu Premier League năm nay, William Gallas cho rằng đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ là đội lên ngôi vô địch nếu họ có thể tránh khỏi việc mất điểm trên sân nhà. Ông nói: “Tôi cho rằng cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ là sự cạnh tranh giữa Arsenal, Liverpool và Man City.

William Gallas da dua ra nhan dinh ve kha nang Arsenal vo dich Ngoai hang Anh mua nay

William Gallas nhận định về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Nhưng tôi nghĩ rằng, sau khi đã tiến đến rất gần danh hiệu trong hai năm qua, Arsenal sẽ lên ngôi vô địch mùa này. Để viễn cảnh đó sáng sủa hơn, họ cần phải tránh khỏi những kết quả hòa trên sân nhà như trận gặp Brighton.

Nếu Arsenal thắng trận đấu đó thì họ đã đứng đầu bảng xếp hạng. Và khi phải cạnh tranh với các đội như Liverpool hay Man City, Arsenal cần đảm bảo rằng họ sẽ thắng những trận đấu như thế. Tôi nghĩ, Arsenal có thể làm được điều đó và sẽ lên ngôi vô địch trong năm nay.”

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Bournemouth vào cuối tuần này, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm. Ở những trận đấu khác, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Liverpool, trong khi Man City chạm trán Wolves trên sân khách.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X