Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều Arsenal cần làm để có thể vô địch EPL mùa này

Thứ Hai 18/09/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright khẳng định đội bóng cũ cần phải có điểm trong 2 trận đối đầu trực tiếp với Man City nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Pháo thủ tiếp tục khởi đầu mùa giải mới một cách ấn tượng, họ đánh bại Everton 1-0. Bàn thắng của Leandro Torssard giúp Pháo thủ lần đầu tiên giành chiến thắng tại sân Goodison Park kể từ năm 2017. Đội bóng thành London bất bại trong 5 vòng đầu tiên ở mùa Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Với 13 điểm sau 5 trận, Arsenal đang kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Man City. Pháo thủ sẽ có một loạt các trận đấu khó khăn trong thời gian tới, họ sẽ gặp PSV Eindhoven ở vòng bảng Champions League, sau đó đụng độ Tottenham ở Ngoại hạng Anh trong tuần này.

Arsenal vua danh bai Everton 1-0 tren san khach

Arsenal vừa đánh bại Everton 1-0 trên sân khách

Thầy trò Mikel Arteta sẽ gặp Bournemouth trước khi tiếp ĐKVĐ Man City tại sân Emirates vào ngày 8 tháng 10. Arteta vẫn chưa nếm mùi chiến thắng trước Pep Guardiola ở Premier League và huyền thoại Arsenal - Ian Wright muốn đội bóng cũ thay đổi điều đó. Ông nói với Premier League Productions:

Arsenal sẽ có một vài trận đấu quan trọng sắp tới. Tôi sẽ không nói nhiều về trận gặp PSV, vì đây là trận đầu tiên của họ ở Champions League. Trận đấu với Tottenham sẽ rất quan trọng, bởi Spurs cũng đang có phong độ tốt. Nếu Arsenal tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh, họ sẽ có tinh thần tốt để chuẩn bị cho trận đấu với Man City”.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal phải đánh bại Man Ciy ít nhất 1 lần nếu họ thực sự có ý định vô địch giải đấu. Arsenal sẽ phải cố gắng đánh bại Man City, và sau đó hy vọng các đội khác cũng có thể gây ra vấn đề cho đội bóng của Pep Guardiola. Nếu Arsenal tiếp tục duy trì thành tích toàn thua trước Man City, sẽ rất khó khăn để họ chấm dứt cơn khát vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X