Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm yếu lớn nhất của Trent Alexander-Arnold

Thứ Hai 26/09/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao tuyển Pháp - Frank Leboeuf mới đây đã có những chia sẻ về hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool, ông không đánh giá cao khả năng phòng ngự của cầu thủ này.

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold là trụ cột của Liverpool. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Anh có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, anh sút phạt trực tiếp hay đá phạt góc đều mang đến cơ hội mang về bàn thắng cho đội nhà.

Alexander-Arnold khong duoc danh gia cao o kha nang phong ngu

Alexander-Arnold không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự

Trong thất bại 0-1 của ĐT Anh trước Italia mới đây, Alexander-Arnold phải ngồi dự bị. Gary Lineker chỉ trích Gareth Southgate vì quyết định để Alexander-Arnold trên ghế dự bị. Huyền thoại người Anh tweet: “Một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng tiền vệ sáng tạo nhất của Anh là Maddison không ở trong đội hình 28 cầu thủ. Và cầu thủ sáng tạo nhất của Anh là Alexander-Arnold ngồi trên ghế dự bị với tâm trạng tan vỡ”.

Mới nhất, cựu ngôi sao tuyển Pháp - Frank Leboeuf mới đây đã có những chia sẻ về hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool, ông không đánh giá cao khả năng phòng ngự của cầu thủ này. Phát biểu với tờ báo Pháp - Journal du Dimanche, Leboeuf nhận định:

"Hãy nhìn Trent Alexander-Arnold. Tôi yêu thích những phẩm chất tấn công của cậu ấy. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự nơi Alexander-Arnold chỉ đang ở cấp độ Championship. Hệ thống chiến thuật mà Jurgen Klopp sử dụng phù hợp với cậu ấy”.

“Tuy nhiên, mùa giải năm nay, khi hệ thống vận hành không trơn tru, những sai sót nơi Alexander-Arnold xuất hiện thường xuyên hơn. Tôi thực sự nghĩ rằng cậu ấy cần phải cải thiện khả năng phòng thủ của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X