Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm sáng duy nhất của tuyển Anh trước Italia

Thứ Bảy 24/09/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao tuyển Anh - Joe Cole thất vọng với màn trình diễn của Tam sư trước Italia, nhưng anh đã dành cho tiền vệ Jude Bellingham những lời khen.

Joe Cole đánh giá cao Jude Bellingham

Tuyển Anh xếp bét bảng A3 Nations League 2022/23, sau 4 lượt trận đầu tiên. Để hy vọng cải thiện vị trí của mình, Tam sư buộc phải chơi tốt trong 2 lượt trận cuối. Tuy nhiên, họ vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Italia ở lượt trận thứ 5. Thất bại này khiến tuyển Anh chắc chắn xếp bét bảng, và xuống thi đấu ở League B từ mùa tới.

Đội khách đã kiểm soát bóng vượt trội, dứt điểm nhiều hơn nhưng vẫn phải nhận thất bại. Anh đã trải qua 3 trận đấu mà không có bàn thắng nào, kể từ tháng 11 năm 2000 thì thành tích tệ hại này mới lặp lại. Đội bóng của Gareth Southgate gặp Đức trong trận đấu cuối cùng tại Nations League trước khi họ mở màn chiến dịch World Cup với Iran vào ngày 21 tháng 11.

Joe Cole danh gia cao Jude Bellingham

Joe Cole đánh giá cao Jude Bellingham

Cựu ngôi sao tuyển Anh - Joe Cole thất vọng với màn trình diễn của Tam sư trước Italia, nhưng anh đã dành cho tiền vệ Jude Bellingham những lời khen. Cole nói với Channel 4 rằng: “Tuyển Anh có những cầu thủ giỏi, nhưng họ đang không thể hiện được những gì tốt nhất của mình”.

“Tôi thực sự thất vọng khi tuyển Anh tiếp tục không thể ghi bàn và nhận thất bại trước Italia. Màn trình diễn của Jude Bellingham có lẽ là điểm sáng hiếm hoi của Anh ở trận đấu này, cậu bé 19 tuổi này là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng đêm nay”.

“Cậu ấy đã chơi năng nổ, cậu ấy có mặt ở khắp nơi và tham gia vào mọi nhiệm vụ. Jude Bellingham vẫn đang trưởng thành, cậu ấy đang dần khẳng định vai trò quan trọng ở ĐTQG”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X