Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm sáng của MU trước Real Betis

Thứ Sáu 17/03/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Paul Scholes đã dành cho sao trẻ Facundo Pellistri những lời khen, anh vừa chơi ấn tượng trước Real Betis.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23, MU đánh bại Real Betis 4-1 trên sân nhà. Mặc dù vậy, HLV Erik ten Hag vẫn sử dụng đội hình khá mạnh ở trận lượt về. Cầu thủ trẻ Facundo Pellistri đã có cơ hội đá chính ngay từ đầu.

Những trận đấu như thế này là cơ hội để cầu thủ 21 tuổi chứng tỏ khả năng của mình, và anh đã tận dụng rất tốt. Pellistri thi đấu năng nổ và hiệu quả, anh có nhiều lần qua người thành công. Pellistri cho thấy anh có tiềm năng rất lớn.

Paul Scholes da danh cho sao tre Facundo Pellistri nhung loi khen

Paul Scholes đã dành cho sao trẻ Facundo Pellistri những lời khen

Chứng kiến Facundo Pellistri chơi tốt trong màu áo Real Betis, huyền thoại Paul Scholes đã cho biết: "Cậu ấy là một trong những tài sản lớn của MU, bên cạnh Alejandro Garnacho. Đó là những cầu thủ có tiềm năng lớn, họ có thể phát triển thành những cầu thủ hàng đầu trong tương lai”.

“Đó là một trận đấu khó khăn trên sân khách, đặc biệt là ở Tây Ban Nha. Vì vậy, trong lần đá chính đầu tiên, tôi nghĩ Pellistri đã làm rất tốt. Cậu ấy nhiều lần đe dọa hàng thủ đối phương. Pellistri chơi bóng trực diện, cậu ấy tích cực kết nối với các đồng đội và thực hiện các cú sút. Cậu ấy trông rất nguy hiểm."

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cũng khen ngợi cầu thủ người Uruguay, ông cho biết: “Hôm nay tôi nghĩ Facundo Pellistri đã chơi tốt, cậu ấy sự tin và gây nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương, cậu ấy xứng đáng được khen ngợi sau những gì đã thể hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X