Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm sáng của Chelsea trước Liverpool

Thứ Ba 22/10/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Emmanuel Petit, màn trình diễn nổi bật của Moises Caicedo là một trong những điểm sáng của Chelsea ở trận thua 1-2 trước Liverpool. 

Chelsea làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25, The Blues đã chơi nỗ lực nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Đó là trận đấu mà The Blues đã không có quá nhiều cơ hội ghi bàn, trong khi hàng thủ vẫn có những khoảnh khắc thiếu tập trung để đối thủ khai thác. 

Emmanuel Petit khen ngoi man trinh dien cua Moises Caicedo.

Emmanuel Petit khen ngợi màn trình diễn của Moises Caicedo.

 

Tuy nhiên, Emmanuel Petit dành lời khen ngợi đặc biệt cho tiền vệ Moises Caicedo của The Blues, người đã trưởng thành trong màu áo Chelsea sau mùa giải đầu tiên không mấy ấn tượng sau vụ chuyển nhượng đắt giá từ Brighton. Người cũ Arsenal chia sẻ: 

Caicedo là cầu thủ chơi hay nhất trên sân trong trận đấu với Liverpool và anh ấy đã đeo băng đội trưởng. Anh ấy đã thể hiện tính cách và tinh thần tuyệt vời xuyên suốt trận đấu. Anh ấy đã thể hiện sự bình tĩnh đáng kinh ngạc khi giữ bóng với rất nhiều cầu thủ đối phương xung quanh, và tôi thực sự ấn tượng với anh ấy.

Trong những trận đấu lớn như thế này, bạn không có thời gian để suy nghĩ và khi bạn nhìn vào toàn bộ trận đấu, anh ấy đã hỗ trợ, giành lại bóng, rất nhiều năng lượng. Thành thật mà nói, đó là một trận đấu rất hay của anh ấy. 

Tôi nghĩ anh ấy chắc chắn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải đấu mùa này. Tôi thậm chí không thích gọi anh ấy là tiền vệ trụ vì anh ấy giỏi hơn thế nhiều. Đối với tôi, anh ấy là một tiền vệ hiện đại và chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa này”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X