Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm sáng của Arsenal trước Liverpool

Chủ Nhật 21/11/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Arsenal thua 0-4 trên sân của Liverpool song huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright vẫn dành cho thủ môn Aaron Ramsdale những lời khen.

Ian Wright đánh giá cao Aaron Ramsdale


Arsenal tới sân Anfied của Liverpool với chuỗi 8 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Họ tỏ ra tự tin, nhưng Pháo thủ đã không thể hiện được quá nhiều. Họ chơi chịu trận trước một Liverpool quá hưng phấn.
 
Aaron Ramsdale cứu thua trước Liverpool

Aaron Ramsdale cứu thua trước Liverpool


Việc để đối thủ áp đảo hoàn toàn, đội bóng thành London đã để thua 0-4. Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của Arsenal trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh, chuỗi trận bất bại của họ ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại. Theo thống kê, từ năm 2012 đến nay, Arsenal chưa thắng Liverpool trên sân Anfield.

Dù Arsenal thua 0-4 trên sân của Liverpool song huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright vẫn dành cho thủ môn Aaron Ramsdale những lời khen. Ông nói: “Cậu ấy đã có một trận đấu rất tốt với nhiều pha cản phá. Sự tự tin của Ramsdale đang ở mức cao nhất”.

“Đến bây giờ cậu ấy cho thấy mình là bản hợp đồng chất lượng với Arsenal. Tôi hy vọng Ramsdale sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại”.

Ở trận đấu với Liverpool, nếu không có tài năng của thủ thành người Anh, có lẽ Arsenal đã rời Anfield với hơn 4 bàn thua. Cầu thủ sinh năm 1998 đã xuất sắc cản phá những pha dứt điểm mười mươi của Trent Alexander-Arnold, Mo Salah hay Sadio Mane. 

Theo thống kê, Ramsdale đã có 5 pha cản phá xuất sắc trước Liverpool. Và việc anh nhận được lời khen từ huyền thoại Arsenal là hoàn toàn xứng đáng.
Jurgen Klopp đưa Takumi Minamino lên mâyJurgen Klopp đưa Takumi Minamino lên mây
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Takumi Minamino những lời khen sau khi anh ghi bàn vào lưới Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Link xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súngLink xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súng
Video bóng đá Anh Liverpool vs Arsenal vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 hôm nay 21/11, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Liverpool vs Arsenal
Vừa cùng nhau đánh bại Việt Nam, Tomiyasu và Minamino đã “huynh đệ tương tàn”Vừa cùng nhau đánh bại Việt Nam, Tomiyasu và Minamino đã “huynh đệ tương tàn”
Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal vòng 12 Premier League xuất hiện màn so tài thú vị giữa 2 cầu thủ người Nhật.
Klopp giải thích màn cãi nhau với ArtetaKlopp giải thích màn cãi nhau với Arteta
Điểm nhấn của trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal là pha đụng độ của HLV Jurgen Klopp với đồng nghiệp Mikel Arteta. Dưới đây là những chia sẻ của HLV người Đức.
Những con số không thể bỏ qua sau đại chiến Liverpool vs ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau đại chiến Liverpool vs Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X