Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm hạn chế trong chiến thắng của Arsenal trước Liverpool

Thứ Hai 10/10/2022 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit cho rằng Gabriel Magalhaes là điểm trừ trong chiến thắng của Pháo thủ trước Liverpool.

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Liverpool 3-2 trên sân Emirates, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh từ Man City. Gabriel Martinelli và Bukayo Saka là những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở trận đấu này.

Ngoài ra, cũng phải dành cho Takehiro Tomiyasu và William Saliba những lời khen ngợi. 2 hậu vệ này đã có nhiều tình huống cản phá tuyệt vời. Có lẽ Gabriel Magalhaes là mắt xích yếu nhất của Arsenal ở trận đấu với Liverpool, cầu thủ người Brazil có nhiều tình huống xử lý lỗi.

 Emmanuel Petit khong hai long voi Gabriel Magalhaes

Emmanuel Petit không hài lòng với Gabriel Magalhaes

Gabriel Magalhaes để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt của Jota, rất may là trọng tài không cho Liverpool được hưởng 11m. Trung vệ này cũng mắc lỗi vị trí ở bàn gỡ hòa 1-1 của Darwin Nunez. Huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit đã hết lời ca ngợi hàng thủ Arsenal, trừ Gabriel Magalhaes. Ông nói: 

“Tôi nghĩ Gabriel trông có vẻ lo lắng. Cậu ấy chơi bóng thiếu sự tự tin, cậu ấy vào bóng thiếu quyết đoán và chính xác. Gabriel Magalhaes mắc lỗi ở bàn gỡ hòa của Darwin Nunez, sau đó để bóng chạm tay trong vòng cấm và gây hấn với Jordan Henderson”.

“Nó cho thấy cậu ấy không tự tin 100%. Takehiro Tomiyasu đã chơi thực sự nổi bật. Ben White và Saliba đã rất xuất sắc nhưng Gabriel thì không”.

Nói về khả năng Arsenal đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Petit nói thêm: “Arsenal đã khởi đầu rất tốt nhưng vẫn còn khoảng cách lớn giữa họ và Man City. Tôi biết nhiều CĐV của Arsenal không muốn nghe những lời này, nhưng bạn phải chấp nhận thực tế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X