Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm đến của Ibrahimovic sau khi rời M.U

Chủ Nhật 11/06/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý gia nhập Los Angeles Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với M.U sẽ chính thức đáo hạn vào Hè này. Cách đây không lâu, hai bên đã có một cuộc gặp để bàn về tương lai ngôi sao người Thụy Điển. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1981 vẫn đang dính chấn thương và vẫn chưa thể trở lại, theo dự kiến thì anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới. Chấn thương của cựu sao PSG có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng của M.U, bởi vậy Quỷ đỏ muốn đưa về người chia lửa với ngôi sao 35 tuổi.
Roi MU, tien dao Zlatan Ibrahimovic den LA Galaxy hinh anh
Zlatan Ibrahimovic rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do
Tuy nhiên, tiền đạo Ibrahimovic khẳng định anh sẽ không chấp nhận ngồi dự bị ở mùa giải tới. Ngôi sao người Thụy Điển đưa ra cho Quỷ đỏ hai lựa chọn: Để anh ra đi hoặc sử dụng Rashford chờ ngày ngôi sao 35 tuổi trở lại. Mourinho đã đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải tới, bởi vậy ông không thể mạo hiểm. Vị chiến lược gia người Bồ và BLĐ M.U đã quyết định không gia hạn với Ibra, thay vì đặt niềm tin vào cầu thủ sinh năm 1981 thì họ sẽ đưa về một chân sút mới.
Điểm tin bóng đá tối 10/6: Morata mời gọi Gareth Bale sang M.U
Dưới đây là những thông tin, điểm tin tổng hợp đáng chú ý nhất chuyên mục điểm tin tối ngày 10/6.
Mùa giải vừa qua Zlatan Ibrahimovic của M.U đã chơi cực tốt. Anh đã ghi 28 bàn thắng trên mọi mặt trận. Dù ở tuổi 35 thì cựu sao PSG vẫn cho thấy anh là một trong những sát thủ đáng sợ nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Sau khi rời M.U, rất nhiều lời đồn đoán về bến đỗ mới của chân sút người Thụy Điển. Theo người đại diện của cầu thủ này thì có không dưới 10 đội bóng đã gửi lời đề nghị với Ibra. Tuy nhiên, theo Marca, Ibrahimovic đã đồng ý gia nhập Los Angeles Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do.
Roi MU, tien dao Zlatan Ibrahimovic den LA Galaxy hinh anh 2
Zlatan Ibrahimovic sắp cập bến Los Angeles Galaxy
Tờ Marca thậm chí còn cho rằng Ibrahimovic đã bí mật đàm phán với đội bóng của nước Mỹ vào tháng 3 vừa qua, anh đã lên kế hoạch phòng trường hợp rời M.U, và những toan tính của chân sút sinh năm 1981 đang đi đúng hướng. Về phần M.U, họ đang nhắm Morata của Real để thay Ibra. Có nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 với giá 64 triệu bảng. Morata sẽ vượt qua Di Maria để trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử M.U, sau Paul Pogba.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X