Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm đến của Gary Cahill nếu rời Chelsea

Thứ Bảy 06/10/2018 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton muốn mua Gary Cahill của Chelsea, đội chủ sân St Mary sẵn sàng chi ra 18 triệu euro cho cầu thủ 33 tuổi.

Gary Cahill có thể rời Chelsea vào tháng 1 tới


Mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Conte, Gary Cahill chơi cực tốt. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp The Blues vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa vừa rồi cầu thủ sinh năm 1985 không duy trì phong độ ổn định, anh chơi mờ nhạt trong phần lớn thời gian của mùa giải.
Southampton muốn mua Gary Cahill của Chelsea hình ảnh

Garry Cahill có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Dưới thời HLV Sarri, Gary Cahill không được trọng dụng. Ông thầy người Italia sử dụng David Luiz và Antonio Rudiger ở vị trí trung vệ. Cầu thủ người Anh cùng với Andreas Christensen là những dự phòng cho bộ đôi này.

Cahill chỉ được sử dụng ở các giải đấu cúp còn ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 33 tuổi đành chấp nhận ngồi dự bị. Việc không được ra sân đều đặn khiến cựu sao Bolton chán nản, mới đây Gary Cahill nói về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định có thể ra đi vào tháng 1 tới đây.

Ưu tiên hàng đầu của trung vệ Cahill là được ra sân thường xuyên, nếu HLV Sarri không sử dụng cầu thủ sinh năm 1985 nhiều hơn anh sẽ tìm CLB mới ở phiên chợ Đông 2019.


Southampton muốn có Cahill


Biết được trung vệ người Anh muốn rời Stamford Bridge, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Southampton muốn mua Gary Cahill của Chelsea, đội chủ sân St Mary sẵn sàng chi ra 18 triệu euro cho cầu thủ 33 tuổi.
Cahill

Southampton muốn có Cahill


HLV Mark Hughes đánh giá cao kinh nghiệm của Cahill, ông tin rằng cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Southampton ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Số tiền 18 triệu euro mà đội chủ sân St Mary dự định đưa ra được cho là có thể khiến Chelsea hài lòng.

HLV Sarri vẫn rất muốn mua Rugani của Juventus, bởi vậy ông hoàn toàn có thể bán Cahill cho Southampton để thu về một khoản tiền qua đó đưa về ngôi sao đang thi đấu cho Juventus.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X