Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy đi Mesut Ozil là ưu tiên số 1 của Arsenal vào tháng 1

Thứ Tư 16/10/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn bán tiền vệ Ozil vào tháng 1, đây thậm chí là ưu tiên hàng đầu của họ ở phiên chợ Đông 2020.

Arsenal muốn đẩy Mesut Ozil ra đi


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Đức chỉ có 21 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và ghi 2 bàn thắng. Giai đoạn đầu mùa này anh liên tiếp phải ngồi dự bị, thậm chí nhiều trận đấu không có tên trong danh sách thi đấu.
Arsenal muốn bán tiền vệ Ozil vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arsenal ưu tiên đẩy đi Ozil vào tháng 1


HLV Unai Emery nói về phong độ của Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận cầu thủ sinh năm 1988 phải ngồi dự bị bởi không có phong độ tốt bằng các đồng đội. Số 10 đang nhận lương 350.000 bảng/tuần nhưng đóng góp của anh là không tương xứng.

Theo một số nguồn tin, HLV Emery không thích phong cách thi đấu của Ozil. Cụ thể, ông thầy người TBN ưu tiên sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, nhưng đây lại là điểm yếu của cầu thủ người Đức.

Arsenal muốn bán tiền vệ Ozil vào tháng 1, đây thậm chí là ưu tiên hàng đầu của họ ở phiên chợ Đông 2020. Pháo thủ sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi ra đi theo cả dạng bán và cho mượn. Nếu có đội bóng nào hỏi mua Ozil, Arsenal muốn thu về 25 triệu bảng.

Hiện Juventus và Inter Milan là những đội bóng muốn có tiền vệ của Arsenal, nhưng họ sẽ chỉ ký hợp đồng với tiền vệ này vào thang 1 nếu anh chấp nhận giảm lương. Fenerbahce cũng là một trong những đội bóng quan tâm cựu sao Real Madrid.

Theo quan điểm của huyền thoại Paul Merson, Unai Emery muốn làm mọi cách đẩy Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020. Với cá nhân Ozil, anh ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Arsenal. Người đại diện tiết lộ cầu thủ này đang nỗ lực tập luyện, qua đó lấy lại niềm tin từ NHM.



Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X