Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy đi thành công Gareth Bale, Real Madrid phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 20/09/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, Real Madrid cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Real Madrid thông báo việc Bale rời CLB


Cách đây vài giờ, trang chủ Tottenham đã thông báo chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Real Madrid. Cầu thủ Xứ Wales trở lại Spurs theo giao kèo cho mượn 1 mùa. Bale là cái tên đã quá quen thuộc ở Ngoại hạng Anh. Anh từng tỏa sáng rực rỡ ở  Tottenham trước khi cập bến Bernabeu vào năm 2013 với giá kỷ lục thế giới thời điểm đó là 85 triệu bảng.
 
Gareth Bale trở lại Tottenham, Real Madrid nói gì hình ảnh

Real Madrid thông báo việc Bale tới Tottenham


Trong thời gian thi đấu ở Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1989 giành 13 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, mối quan hệ không tốt với HLV Zidane buộc Bale phải rời đi để được thi đấu thường xuyên. 

Real Madrid cũng rất muốn đẩy đi Bale, bởi mức lương mà anh đang nhận là quá lớn (600.000 bảng/tuần), trong khi đó đóng góp là không tương xứng. Bởi vậy, khi Gareth Bale trở lại Tottenham, Los Blancos chỉ thông báo ngắn gọn:

"Real Madrid và Tottenham đã đồng ý thỏa thuận cho mượn Bale mùa tới, đến ngày 30/06/2021. CLB chúng tôi gửi lời chúc may mắn đến cầu thủ là một phần của một trong những giai đoạn thành công nhất trong lịch sử đội bóng.

Ngay sau khi có được chữ ký của Bale, NHM Tottenham đã bày tỏ sự phấn khích và chào đón anh ngay từ khi mới di chuyển tới London để kiểm tra y tế. Ngôi sao người Xứ Wales từng ghi 56 bàn sau 203 trận cho "Gà trống" và được kỳ vọng sẽ hồi sinh đội bóng đang trong giai đoạn khủng hoảng.

Nói về việc trở lại đội bóng cũ, Bale chia sẻ: "Tôi rất vui khi được trở lại CLB đã làm nên tên tuổi của mình. Tôi đang rất nóng lòng muốn ra sân thi đấu. Tôi muốn chuẩn bị thể lực thật tốt để cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho Tottenham".

Quay lại mái nhà xưa, Bale hướng dẫn đồng đội cách vô địch
Gareth Bale đã chính thức trở lại Tottenham với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Trong ngày ra mắt đội bóng cũ, cầu thủ này tỏ ra rất vui mừng.
CHÍNH THỨC: Tottenham nổ bom tấn Gareth Bale và Reguilon, trao số áo siêu lạ
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã ra mắt một lúc 2 tân binh là Gareth Bale và Sergio Reguilon.
Zinedine Zidane: Tôi và Gareth Bale chẳng có vấn đề gì cả
Nhà cầm quân người Pháp khẳng định giữa ông và Gareth Bale không có vấn đề như báo chí vẫn đồn thổi.
Gareth Bale trở lại Tottenham, HLV Mikel Arteta lo lắng tột độ
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham từ Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng nhận định về thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X