Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy đi 2 tài năng trẻ trước hạn chót, Liverpool kiếm lời 44 triệu bảng

Thứ Hai 02/09/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool kiếm được 44 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi bán Ryan Kent và Bobby Duncan vào ngày cuối cùng.

Lữ đoàn đỏ dù không thực hiện bất kỳ bản hợp đồng lớn nào trong suốt mùa hè nhưng đã đẩy đi một số người không nằm trong kế hoạch.

Theo những thông tin mới nhất, Liverpool đã đồng ý để Ryan Kent và Bobby Duncan ra đi. Bộ đôi tài năng trẻ này lần lượt sang Rangers và Fiorentina trong ngày cuối của kỳ mua sắm hè này với giá 7 triệu bảng và 1,9 triệu bảng.

Đẩy đi 2 tài năng trẻ, chuyển nhượng Liverpool kiếm lời 44 triệu bảng hình ảnh
Chuyển nhượng Liverpool đẩy Bobby Duncan sang Fiorentina

Liverpool từng nhắn gửi các đối tác rằng Kent và Duncan sẽ không ra đi dưới dạng cho mượn. Mùa trước, Kent đã chơi cho chính Rangers dưới thời Steven Gerrard – một huyền thoại của sân Anfield theo hợp đồng ngắn hạn 1 năm. Anh đóng góp 6 bàn, 9 kiến tạo và được bầu là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của họ.

Trong khi đó, Duncan chuyển sang Liverpool từ lò đào tạo Man City với giá 200 nghìn bảng. Nhưng chỉ 1 năm, giữa đôi bên đã xảy ra mâu thuẫn và phía chàng trai 18 tuổi tuyên bố không chơi cho The Kop bất cứ lần nào.

Việc Duncan rời Liverpool như một điều tất yếu sau khi đại diện của anh chỉ trích CLB này mạnh mẽ trên trang cá nhân. Tài năng trẻ em họ của Gerrard cuối cùng đã đạt được mong muốn khi tới Fiorentina giá 1,9 triệu bảng kèm điều khoản Liverpool sẽ nhận 20% nếu đối tác bán anh về sau. Đội bóng Italia từng hỏi mượn Duncan nhưng bị từ chối.

Trước đó, Liverpool đẩy được “người thừa” Danny Ings sang Southampton với giá 20 triệu bảng bên cạnh nhận được một khoản phí cho mượn Harry Wilson. Đó là Jurgen Klopp còn ngăn đường tới Roma, AC Milan, Juventus và Bayer Leverkusen của Dejan Lovren khi muốn duy trì sức mạnh đội bóng.

Mùa hè này, Liverpool không đầu tư lớn cho đội hình. Họ chỉ mang về hậu vệ 17 tuổi Sepp van den Berg từ PEC Zwolle với giá 1,71 triệu bảng bên cạnh chiêu mộ 2 thủ môn Adrian và Andy Longeran dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ chạy cánh 16 tuổi Harvey Elliott cũng gia nhập với một khoản phí không được tiết lộ và không đáng kể.

Vẫn còn phải xem liệu Liverpool có quyết định bổ sung thêm cầu thủ mới vào tháng 1 hay không. Điều đó chắc chắn sẽ phụ thuộc nhiều vào thành công của Liverpool cả trong nước và châu Âu cho đến thời điểm đó.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X