Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Zidane sắp dẫn dắt MU?

Thứ Bảy 29/09/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Zinedine Zidane dẫn dắt MU thay Jose Mourinho là hoàn toàn có thể, theo The Sun ông thầy người Pháp đang theo học một lớp tiếng Anh để chuẩn bị cho công việc ở Old Trafford.

Mourinho đối mặt với án sa thải


Hồi giữa tuần, M.U đã tạo ra một cú sốc khi thua trước Derby ngay tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Ở vòng đấu này, duy nhất Quỷ đỏ là đội bóng lớn phải nhận thất bại, trận thua này khiến BLĐ và NHM Man đỏ rất tức giận.
Nóng Zinedine Zidane dẫn dắt MU thay Jose Mourinho  hình ảnh

Mourinho đang đối mặt với án sa thải


Trước đó, M.U cũng gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa 1-1 cũng tại Old Trafford. Tính ra, Quỷ đỏ đã không thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà, trong đó có 2 trận thua. Từ đầu mùa, chưa khi nào Mourinho giúp M.U tạo ra sự ổn định.

Những thành tích bết bát của M.U khiến Mourinho gặp áp lực rất lớn, không những vậy ông thầy người Pháp còn có mâu thuẫn với các cầu thủ, trong đó có Pogba. Việc tước băng đội trưởng của cầu thủ 25 tuổi khiến mâu thuẫn giữa hai người lên đến đỉnh điểm.

Đã có những thông tin cho rằng Mourinho sẽ bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện. Với việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ và các học trò, khả năng “Người đặc biệt” mất việc là rất cao.


Zidane đã sẵn sàng thay thế Mourinho


Ngay từ thời điểm này, M.U đã lên kế hoạch tìm người thay thế Mourinho. Tờ Daily Mail khẳng định Zidane và Pochettino là 2 ứng viên hàng đầu. Nếu như Zidane đang trong thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian dẫn dắt Real thì Pochettino vừa gia hạn hợp đồng với Spurs.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Zidane sắp dẫn dắt MU hình ảnh 2

Zidane đã sẵn sàng dẫn dắt M.U


Mới nhất, khả năng Zinedine Zidane dẫn dắt MU thay Jose Mourinho là hoàn toàn có thể, theo The Sun ông thầy người Pháp đang theo học một lớp tiếng Anh để chuẩn bị cho công việc ở Old Trafford.

Tờ báo của nước Anh khẳng định M.U đã tiếp cận Zidane, họ muốn ông thầy người Pháp thay thế Mourinho. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận trả lương 20 triệu bảng/mùa để thuyết phục cựu HLV của Real làm việc ở Manchester.

Dường như Zidane đã ưng với lời đề nghị của M.U, động thái học tiếng anh cho thấy ông đã sẵn sàng cho công việc mới. Trước đó, tờ Mirror từng tuyên bố rằng Zidane nói với những người bạn của mình rằng ông hứng thú với việc dẫn dắt M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X