Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy West Ham sẵn sàng bán Arnautovic

Thứ Tư 16/01/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa, đội bóng thành London nhắm cầu thủ người Ba Lan thay Marko Arnautovic.

Nhiều đội bóng quan tâm Arnautovic


Trong những mùa giải gần đây, Marko Arnautovic đang chơi cực tốt trong màu áo West Ham. Ngôi sao người Áo cho thấy anh xứng đáng với số tiền 25 triệu bảng mà đội bóng thành London bỏ ra. Cầu thủ sinh năm 1989 rất đa năng, anh có thể đá trung phong hay dạt cánh đều tốt.
 
Marko Arnautovic chua chac co the ra san truoc MU

Marko Arnautovic được nhiều CLB quan tâm


Với sự ổn định của mình, ngôi sao 29 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Chelsea muốn mua Marko Arnautovic, M.U cũng muốn có cầu thủ từng khoác áo Stoke City. Đặc biệt, một vài đội bóng ở Trung Quốc cũng muốn có Arnautovic.

Marko Arnautovic cập bến Trung Quốc, đó là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019. Một CLB của Trung Quốc đã hỏi mua chân sút người Áo. Đích thân người đại diện của cầu thủ sinh năm 1989 xác nhận thông tin này.

“Có một đội bóng ở Trung Quốc muốn có Arnautovic. West Ham có một đề nghị tuyệt vời. Lời đề nghị của đội bóng Trung Quốc gấp đôi số tiền mà West Ham bỏ ra. Bản thân Arnautovic muốn ra đi, cậu ấy chấp nhận thử thách ở Trung Quốc”.


West Ham mua Piatek thay Arnautovic


West Ham muốn mua Krzysztof Piatek của Genoa, đội bóng thành London nhắm cầu thủ người Ba Lan thay Marko Arnautovic.
 
Piatek

West Ham nhắm Piatek vào tháng 1 năm 2019


Daily Star khẳng định West Ham đã gửi lời đề nghị 31 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi song Genoa đã từ chối, đội bóng thành London không bỏ cuộc, họ sẽ gửi thêm những lời đề nghị. “Búa tạ” sắp tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1995 lên 35 triệu bảng.

Mùa giải này Krzysztof Piatek đang chơi rất tốt, ngôi sao người Ba Lan đã có 13 bàn ở Serie A mùa này, ít hơn 1 bàn so với Ronaldo, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Ngoài West Ham thì Barca cũng quan tâm Piatek, Real Madrid, AC Milan và Napoli cũng đã hỏi mua chân sút của Genoa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X