Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Sanchez quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình

Thứ Hai 20/05/2019 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez rút ngắn kỳ nghỉ của mình. Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ tập trung sớm hơn cùng MU, qua đó cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất.

Sanchez quyết tâm lấy lại phong độ


Mùa giải này, tiền đạo Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Chile chỉ ghi được 1 bàn sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi cập bến M.U anh mới có 5 bàn sau hơn 40 lần ra sân. Tiền đạo 30 tuổi không thể lấy lại bản năng sát thủ của mình, như những gì anh thể hiện trong màu áo Arsenal.
Alexis Sanchez rút ngắn kỳ nghỉ của mình ở Hè 2019 hình ảnh

Sanchez rút ngắn kỳ nghỉ qua đó nỗ lực trở lại


Sanchez đang nhận lương cao nhất trong đội hình M.U, anh nhận gần 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những gì chân sút này thể hiện không xứng đáng với mức lương đang nhận. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng M.U sẵn sàng bán cầu thủ người Chile vào tháng 6 này.

Alexis Sanchez trở lại Serie A ở Hè 2019 là khả năng rất cao. Người đại diện của tiền đạo này đã có mặt ở Italia, qua đó đàm phán với Inter Milan và Juventus. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa người đại diện của Sanchez và các đội bóng tại Italia vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt những chi tiết liên quan đến mức lương hiện tại của cầu thủ này.

Chưa biết là tương lai của Sanchez sẽ đi về đâu, song trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1988 đã có động thái cho thấy quyết tâm tìm lại chính mình. Cụ thể, Alexis Sanchez rút ngắn kỳ nghỉ của mình. Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ tập trung sớm hơn cùng MU, qua đó cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất.

Tờ The Sun khẳng định: “Sanchez sẽ trở lại M.U vào ngày 2/7 thay vì 20/7 như dự kiến. Sanchez hiện cũng đã trở lại quê nhà Chile trước khi tới Tây Ban Nha nghỉ ngơi một thời gian, và sau đó anh ta sẽ trở lại tập luyện và chờ đợi những điều tiếp theo."

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X