Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Mason Greenwood sắp trở lại thi đấu

Thứ Hai 03/07/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã quyết định trở lại với mái tóc quen thuộc, điều này cho thấy tiền đạo người Anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu. 

Mason Greenwood hiện đang nỗ lực tập luyện với một HLV riêng, anh đang cố gắng lấy lại phong độ sau một thời gian dài không chơi bóng. Cách đây một tuần, The Sun chụp được hình ảnh sao trẻ sinh năm 2001 đến sân tập công cộng với một mái tóc dài.

Đây! Dấu hiệu cho thấy Mason Greenwood sắp trở lại thi đấu 1

Hình ảnh mới nhất của Mason Greenwood

 

Mới nhất, Mason Greenwood được nhìn thấy chuyển từ tóc dài sang mái tóc ngắn quen thuộc, điều này cho thấy tiền đạo người Anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Một nguồn tin cho biết: “Mason đã không ra ngoài trong vài tháng nên anh ấy không thực sự phải bận tâm quá nhiều đến ngoại hình của mình. Nhưng việc có một bộ kiểu tóc mới là một dấu hiệu cho thấy anh ấy sẽ chơi bóng ở đâu đó vào mùa giải tới.”

Greenwood năm nay 21 tuổi, anh bị buộc tội tấn công tình dục và bạo hành một phụ nữ vào tháng 1 năm 2022. Ngôi sao có mức lương 75.000 bảng/tuần đã bị MU đình chỉ kể từ đó. Phía MU chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai cầu thủ người Anh. 

Tờ The Sun tiết lộ rằng huấn luyện viên cũ của MU, Jose Mourinho, đã gọi điện thoại cho Greenwood để thuyết phục anh chuyển đến Roma theo dạng cho mượn. Phía MU nhiều khả năng sẽ chấp nhận để cầu thủ này rời đi theo dạng cho mượn ở Hè 2023.

Đây! Dấu hiệu cho thấy Mason Greenwood sắp trở lại thi đấu 2

Hình ảnh trước đó của Mason Greenwood

 

Với tình hình hiện tại của Greenwood, có lẽ để anh ra đi theo dạng cho mượn là phương án hợp lý nhất. Cầu thủ này cần phải được thi đấu thường xuyên để lấy lại cảm giác bóng, nếu ở lại MU anh rất khó có cơ hội đá chính đều đặn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X