Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Liverpool sắp chia tay Danny Ings

Thứ Bảy 21/07/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Danny Ings rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là cực cao, ngôi sao người Anh không cùng The Kop tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Liverpool chốt danh sách du đấu Hè 2018


Liverpool đã di chuyển sang Mỹ tham gia chuyến du đấu Hè 2018, The Kop sẽ có những trận đấu với những đối thủ lớn trên đất Mỹ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Klopp thử nghiệm đội hình, qua đó tìm ra được một sơ đồ tối ưu cho mùa tới.
 
Không tham gia du đấu, Danny Ings rời Liverpool ở Hè 2018 hình ảnh

Danny Ings không tham gia chuyến du đấu trên đất Mỹ của Liverpool


Trận đấu đầu tiên của Liverpool ở Mỹ là cuộc đọ sức với Dortmund vào 3h05 rạng sáng Chủ nhật tới đây (giờ Việt Nam).

Danh sách 29 cầu thủ tới Mỹ đã được Liverpool công bố, đáng chú ý là bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Marko Grujic đã kịp góp mặt. 4 trận trước đó của đội bóng thành phố Cảng bộ ba cầu thủ kể trên không ra sân một lần nào.

Một trong những cái tên không có tên trong danh sách tới Mỹ được nghi ngờ rất nhiều là tiền đạo Danny Ings. Ngôi sao sinh năm 1992 hoàn toàn khỏe mạnh nhưng lại không cùng đồng đội tham dự chuyến du đấu Hè 2018.
 

Danny Ings sắp rời Liverpool

 

Khả năng Danny Ings rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là cực cao, ngôi sao người Anh được cho là ở lại để đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới.
 
Không tham gia du đấu, Danny Ings rời Liverpool ở Hè 2018 hình ảnh

Danny Ings sắp rời Liverpool


Danny Ings chuyển tới Liverpool từ Burnley cách đây 3 năm, anh được Brendan Rodgers đánh giá rất cao, song chấn thương khiến ngôi sao 26 tuổi gần như không đóng góp được nhiều cho Liverpool.

Dưới thời HLV Klopp, Ings cũng không có nhiều cơ hội ra sân bởi chấn thương dây chằng đầu gối rất phức tạp. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng.

Cầu thủ sinh năm 1992 đã ra sân 25 lần kể từ khi chuyển từ Burnley tới Liverpool, với việc The Kop đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu, cơ hội ra sân của Ings ở mùa tới là không cao.

Để đá chính thường xuyên, cầu thủ 26 tuổi buộc phải rời Anfield. Nhiều khả năng anh sẽ rời Liverpool ở Hè 2018, điểm đến của cầu thủ này có thể là Crystal Palace, Celtic, Southampton và Bournemouth.

Trong số những cái tên kể trên, khả năng Southampton mua Danny Ings thành công là cao nhất, Daily Echo khẳng định rằng đội chủ sân St Mary chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X