Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Leicester có thể bán Maguire cho MU

Thứ Tư 08/08/2018 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Harry Maguire thành công lại được mở ra, theo Mirror đội chủ sân King Power đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 25 tuổi.

Leicester tìm kiếm người thay thế Maguire


Trong những ngày gần đây, Leicester bất ngờ đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ đẳng cấp. Theo Mirror, đội bóng chủ sân King Power đang muốn đưa về trung vệ Filip Benkovic của Dinamo Zagreb. Ngôi sao 21 tuổi đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.
Dấu hiệu cho thấy MU mua Harry Maguire thành công hình ảnh

Soyuncu lọt vào tầm ngắm của Leicester


Từ năm 2015 đến nay, anh đã trưởng thành rất nhiều và đang là trụ cột nơi hàng thủ của Dinamo Zagreb. Mùa vừa rồi cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 30 lần trên mọi mặt trận và ghi được 4 bàn thắng. Để có ngôi sao 21 tuổi, Leicester chấp nhận chi 20 triệu bảng.

Ngoài Filip Benkovic, Caglar Soyuncu của Freiburg cũng lọt vào tầm ngắm của “Bầy cáo”. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Mùa vừa rồi Soyuncu nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất Bundesliga, anh có những tố chất để phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. Freiburg đòi 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình và Leicester chấp nhận chi đủ số tiền đó.

Leicester sắp bán Maguire cho M.U

Khả năng MU mua Harry Maguire thành công lại được mở ra, theo đó những động thái mới nhất của Leicester cho thấy họ sẵn sàng chia tay cầu thủ sinh năm 1993.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Leicester có thể bán Maguire cho MU hình ảnh 2

Leicester có thể bán Maguire cho MU


Quỷ đỏ đang rất quyết tâm mua một trung vệ khủng, trong số những mục tiêu được Man đỏ nhắm tới người Mourinho muốn có nhất là trung vệ của Leicester. Ông thầy tin rằng Maguire sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Man đỏ.

M.U chấp nhận chi 65 triệu bảng mua Maguire nhưng bị từ chối, Leicester đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội chủ sân King Power tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này.

M.U đã thất bại trong thương vụ Mina từ Barca, mới nhất, Boateng từ chối M.U vì Mourinho, anh không muốn làm việc với ông thầy người Bồ. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng M.U sẽ chi đủ 80 triệu bảng mua trung vệ người Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X