Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Lampard sẽ dẫn dắt Chelsea

Thứ Hai 01/07/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea thay Sarri sắp được hoàn thành, động thái mới đây từ phía Derby đã cho thấy điều đó.

Lampard sắp trở lại Chelsea thay thế Sarri


Sau khi HLV Sarri ra đi, Chelsea đã tích cực tìm HLV mới. Trong thời gian vừa qua họ đẩy mạnh việc đưa về người thay thế ông thầy người Italia và Frank Lampard là một trong những ứng viên nặng ký. Sau một mùa giải gây ấn tượng ở Derby, Lampard lọt vào tầm ngắm của BLĐ đội bóng thành London.
 
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea thay Sarri hình ảnh

Lampard sắp được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea


Petr Cech tiết lộ HLV mới của Chelsea, cố vấn kỹ thuật của The Blues tiết lộ Frank Lampard là một trong những ứng viên được đội bóng thành London nhắm tới. Đích thân Chủ tịch Roman Abramovich đã đích thân đàm phán với HLV 40 tuổi, ông sẽ tạo mọi điều kiện để Lampard chứng tỏ khả năng của mình.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ công bố HLV mới ngay trong tuần này, Lampard rất có thể sẽ ngồi vào chiếc ghế do Sarri bỏ lại. Frank Lampard dẫn dắt Chelsea thay Sarri sắp được hoàn thành, động thái mới đây từ phía Derby đã cho thấy điều đó.

Trang chủ hôm 01/07, CLB Derby County đã xác nhận việc Lampard sẽ không dẫn dắt CLB đang chơi tại giải hạng Nhất Anh trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Derby County đã trở lại tập luyện, tuy nhiên CLB quyết định miễn cho Lampard, để cựu tuyển thủ Anh tiếp tục hoàn tất đàm phán với Chelsea nhanh nhất có thể.

Lampard nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 3 năm với Chelsea, nhận lương 5.5 triệu bảng/mùa, bằng với những gì trước đó Sarri nhận ở Stamford Bridge. Rõ ràng, lãnh đạo Chelsea rất ưu ái Lampard dù anh có không nhiều kinh nghiệm huấn luyện như Sarri.

Với việc Chelsea mất Hazard và không được mua sắm trong 2 kỳ CN tới đây, Chủ tịch Roman Abramovich tuyên bố dù thành tích ở mùa giải tới của The Blues có thế nào thì Lampard vẫn sẽ được tin tưởng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X