Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sắp đến Man City

Thứ Hai 02/08/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vừa cho ra mắt bộ áo đấu sân khách ở mùa giải 2021/22, nhưng tiền vệ Jack Grealish không khoác lên mình bộ áo mới của đội chủ sân Villa Park.

Jack Grealish có thể chuyển tới Man City


Tương lai tiền vệ Jack Grealish là một trong những thông tin được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Với màn trình diễn nổi bật trong màu áo Aston Villa trong những mùa giải vừa qua anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt là Man City.
 
Aston Villa ra mắt áo đấu sân khách mùa tới

Aston Villa ra mắt áo đấu sân khách mùa tới


Nhiều thông tin cho rằng Man xanh chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh và sẵn sàng biến anh thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ.

Ngoài việc chấp nhận chi một số tiền lớn, Man City cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ của Aston Villa mức lương 200.000 bảng/tuần. Số tiền bán Grealish có thể được HLV Dean Smith dùng để đưa về cầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen, James Ward-Prowse của Southampton cũng là mục tiêu của đội chủ sân Villa Park. Trước đó họ đã chi 38 triệu euro mua Emi Buendia từ Norwich.

Jack Grealish dường như cũng muốn tới Etihad, anh đang hy vọng Aston Villa sẽ chấp nhận lời đề nghị từ phía Man City. Hôm thứ 2 vừa qua đội chủ sân Villa Park ra mắt áo đấu sân khách mùa tới, nhưng không có sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1995. 
 
Jack Grealish có thể chuyển tới Man City ở Hè 2021

Jack Grealish có thể chuyển tới Man City ở Hè 2021


Đội bóng này đã sử dụng những hình ảnh của Ollie Watkins và John McGinn. Tờ Manchester Evening News tuyên bố đây là một trong những dấu hiệu cho thấy cầu thủ 26 tuổi sẽ cập bến sân Etihad ở Hè năm nay. The MEN cho biết thêm rằng ma nơ canh mang áo của Grealish cũng đã bị loại bỏ khỏi cửa hàng của câu lạc bộ.
Man City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston VillaMan City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston Villa
Theo Daily Mail, Man City đang xui Jack Grealish gây áp lực lên BLĐ Aston Villa để có thể được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Đây! Ứng viên đội trưởng tương lai của Man CityĐây! Ứng viên đội trưởng tương lai của Man City
Theo Richard Dunne, Ruben Dias đang nhanh chóng trở thành một ứng cử viên thực sự cho cương vị đội trưởng tại Man City.
Chiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai SterlingChiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai Sterling
Theo những động tĩnh gần nhất trên TTCN, Man City đang tiến gần tới chữ ký của Jack Grealish với lời đề nghị 100 triệu bảng, nhưng điều này không khiến Raheem...
Harry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man CityHarry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man City
Tờ Telegraph khẳng định Harry Kane sẽ thông báo với Tottenham về ý định chuyển đến Man City khi trở lại hội quân cùng các đồng đội vào thứ Hai tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X