Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish không tới Man City

Thứ Năm 15/07/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã nở những nụ cười rạng rỡ trong bộ áo đấu mới của Aston Villa, điều đó cho thấy khả năng anh rời sân Villa Park ở Hè 2021 là không cao.

Tin chuyển nhượng Man City khó có được Jack Grealish


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jack Grealish duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là “nhạc trưởng” trong lối chơi của Aston Villa. Mùa giải vừa qua dù nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương nhưng anh vẫn có 6 bàn và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Jack Grealish rạng rỡ trong bộ áo đấu mới của Aston Villa

Jack Grealish rạng rỡ trong bộ áo đấu mới của Aston Villa

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Man City


Tại VCK Euro 2020, Jack Grealish chơi khá tốt khi được trao cơ hội. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Phong độ cao của Grealish giúp anh trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Man City là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Nhiều thông tin cho rằng Man xanh chấp nhận chi tới 80 triệu bảng qua đó đưa Grealish về sân Etihad. Nếu thương vụ chuyển nhượng này được thông qua cầu thủ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử nửa xanh thành Manchester.

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất


Tuy nhiên, Aston Villa dường như không có ý định bán ngôi sao của mình, bản thân Grealish cũng muốn tiếp tục gắn bó với sân Villa Park. Theo đó, Grealish đã nở những nụ cười rạng rỡ trong bộ áo đấu mới của Aston Villa mùa tới, điều đó cho thấy khả năng anh rời sân Villa Park ở Hè 2021 là không cao.

Nói về bộ đồ mới của Aston Villa mùa tới, Grealish cho biết: “Tôi rất hài lòng với mẫu áo mới của Aston Villa, tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ giành những kết quả tốt ở mùa giải tới. Tôi đã chơi ở Aston Villa trong nhiều năm và tôi thích chơi cho câu lạc bộ này."

NHM Aston Villa đã phát cuồng với những phát biểu của Grealish, họ đều tin tưởng rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục thi đấu ở sân Villa Park mùa tới.
Jack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua ItaliaJack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua Italia
Tiền vệ Jack Grealish đã quyết định tặng đôi giày thi đấu trước Italia cho một fan nhí trên khán đài, hành động này của anh nhận được sự ủng hộ rất lớn.
Jack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân côngJack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân công
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định mình sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Gareth Southgate phân công.
Cầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được traoCầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được trao
Một loạt ngôi sao đá chính của ĐT Anh như Ben Chilwell, Phil Foden, Jude Bellingham, Jack Grealish,... đã tháo huy chương Á quân ngay sau khi nhận.
Vì Jack Grealish, Jose Mourinho chỉ trích Gareth SouthgateVì Jack Grealish, Jose Mourinho chỉ trích Gareth Southgate
HLV Jose Mourinho khẳng định Gareth Southgate không có lý do gì để thay thế tiền vệ Jack Grealish trong trận bán kết Euro 2020 của Anh trước Đan Mạch.
Vì sao Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra?Vì sao Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra?
Tiền vệ Jack Grealish vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Đan Mạch, nhưng sau đó bị thay ra ở hiệp phụ thứ 2. HLV Gareth Southgate cũng giải thích về quyết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X