Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy HLV Sarri sẽ dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 23/05/2018 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea đang là cực cao, hiện Napoli đang tích cực đàm phán với người thay thế ông thầy người Italia.

Maurizio Sarri sắp tới Chelsea


Dù đánh bại M.U trong trận chung kết FA Cup, song HLV Conte vẫn đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải. Theo Mirror, BLĐ The Blues đã quyết định sẽ sa thải ông thầy người Italia. 
 
Đây! dấu hiệu cho thấy Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea  hình ảnh

HLV Maurizio Sarri là ứng viên hàng đầu thay thế Conte


Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 9 triệu bảng đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV của Juventus. Thậm chí chủ tịch Roman Abramovich còn đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Sarri của Napoli đang là ứng viên hàng đầu thay thế Conte, Chelsea đã liên hệ với ông thầy người Italia cho chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Chủ tịch Napoli báo tin vui cho Chelsea, ông này khẳng định nhà cầm quân người Italia từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân San Paolo.
Việc Sarri học tiếng anh cho thấy ông đã sẵn sàng trong việc thay thế Conte dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới.
 

Napoli bổ nhiệm Ancelotti thay Sarri

 

Khả năng Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea đang là cực cao, hiện Napoli đang tích cực đàm phán với người thay thế ông thầy người Italia.
 
ancelotti

Napoli nhắm Ancelotti thay Sarri


Theo báo chí Italia, Napoli đang lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Sarri, họ đã nhắm Ancelotti như ứng viên hàng đầu. Kể từ khi bị Bayern Munich sa thải cựu HLV Real vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào.

Ông thầy người Italia khẳng định muốn trở lại làm việc ở mùa giải tới, ông đã từ chối chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Italia. Khả năng Ancelotti dẫn dắt Napoli là hoàn toàn có thể, vấn đề ở chỗ họ cần đáp ứng đòi hỏi từ cựu HLV Real.

Ông Ancelotti muốn nhận lương 10 triệu bảng/mùa, ngoài ra ông cần được cấp tiền để mua sắm cầu thủ. Với việc đã có thời gian dẫn dắt AC Milan, ông này sẽ dễ dàng làm việc tại Napoli.

Với kinh nghiệm cầm quân, Ancelotti hoàn toàn có thể giúp Napoli hướng đến những thành công. Mùa giải này, đội chủ sân San Paolo chơi rất tốt và về đích thứ 2 ở Serie A.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X