Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Hazard sẽ ở lại Chelsea

Thứ Bảy 14/04/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, khả năng tiền vệ Eden Hazard ở lại Chelsea là rất lớn, khi anh đã đặt mục tiêu cùng CLB ở mùa giải sau.

Quyết vô địch Premier League

Trải qua chuỗi phong độ kém ấn tượng trong thời gian vừa qua, Chelsea coi như ngậm ngùi nhìn Top 4 xa dần. Mất 5 điểm ở 2 lượt trận gần nhất, khoảng cách với Tottenham ngày càng bị nới rộng (10 điểm), và khả năng lớn các cầu thủ Chelsea sẽ theo dõi Champions League mùa sau qua TV.
 
Bên cạnh đó, viễn cảnh tan đàn xẻ nghé hoàn toàn có thể xảy ra ngay mùa hè này, với sự ra đi của Antonio Conte cùng hàng loạt trụ cột. Dù vậy, Eden Hazard đã cam kết với các CĐV, rằng anh cùng toàn đội sẽ đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa giải tới.
 
“Tôi nghĩ bị loại khỏi Top 4 chẳng phải việc gì hay ho” – tiền vệ người Bỉ chia sẻ. “Bạn muốn thi đấu ở Champions League hàng năm, bởi vậy chúng tôi nỗ lực trong tất cả trận đấu, cống hiến tất cả mọi thứ để hoàn thành mục tiêu Top 4.”

Dau hieu cho thay Eden Hazard o lai Chelsea hinh anh

Hazard ở lại Chelsea để vô địch giải Ngoại hạng


“Như tôi đã nói, nếu chúng tôi không nằm trong Top 4, chúng tôi sẽ chiến đấu cho danh hiệu Premier League mùa giải sau. Tôi thực sự không vui vẻ với phong độ của cá nhân mùa giải này.” – cầu thủ ghi được 15 bàn thắng cho biết.
 
“Trong 2 tháng vừa qua, tôi không hài lòng về phong độ của mình. Kết quả của toàn đội là không tốt, và tôi không chơi cho bản thân tôi. Tôi không muốn nói về những số liệu thống kê, tôi muốn ra sân để tận hưởng trận đấu và giành chiến thắng.”
 
“Nếu có thể, tôi sẵn sàng ghi bàn và kiến tạo, nhưng tôi chỉ hạnh phúc khi toàn đội giành chiến thắng. Nếu không, những số liệu thống kê chỉ là vô nghĩa” – cầu thủ này tiết lộ.
 
Với những gì chia sẻ, có thể thấy khả năng Eden Hazard ở lại Chelsea là rất lớn, khi anh đã lên kế hoạch giành chiến thắng mùa giải sau. Trước đó, rất nhiều nguồn tin liên hệ Hazard chuyển tới Real Madrid, nhưng thương vụ vẫn chỉ nằm trên mặt báo.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X