Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Crystal Palace sẵn sàng bán Wilfried Zaha

Thứ Ba 23/04/2019 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace quan tâm Jack Grealish của Aston Villa. Đây là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng bán tiền đạo Wilfried Zaha vào tháng 6 này. Hiện M.U và PSG đang quan tâm cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

M.U và PSG muốn có Zaha


Mùa giải này, tiền đạo Wilfried Zaha đang chơi rất tốt trong màu áo Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 9 bàn ở Ngoại hạng Anh. Xa hơn, trong những mùa giải gần đây cầu thủ 26 tuổi luôn là một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong đội hình của “Đại bàng”.
 
Crystal Palace quan tâm Jack Grealish Đã sẵn sàng bán Zaha hình ảnh

MU và PSG muốn có Zaha


Zaha là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Với sự ổn định của mình, ngôi sao người Bờ Biển Ngà được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Theo The Sun, M.U và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi. 

Mới đây, Zaha khẳng định muốn chơi bóng ở Champions League trong tương lai gần, đây là dấu hiệu cho thấy anh sẵn sàng chia tay “Đại bàng”. Mới nhất, theo Daily Mail, Crystal Palace bán Wilfried Zaha nếu nhận được 80 triệu bảng. 


Palace tìm người thay Zaha


Crystal Palace quan tâm Jack Grealish của Aston Villa. Đây là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng bán tiền đạo Wilfried Zaha vào tháng 6 này. 
 
Crystal Palace quan tâm Jack Grealish Đã sẵn sàng bán Zaha hình ảnh 2

Crystal Palace nhắm Jack Grealish thay Zaha


Grealish là mục tiêu hàng đầu của Tottenham trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, song anh không muốn cập bến Spurs vì lo ngại việc phải ngồi dự bị. Để vượt mặt “Gà trống”, Crystal Palace chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 23 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình.

Cầu thủ sinh năm 1995 đang chơi khá tốt trong màu áo Aston Villa, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Đội chủ sân Selhurst Park chấp nhận chi 30 triệu bảng qua đó thuyết phục đội chủ sân Villa Park nhả ngôi sao của mình.

Nếu Crystal Palace đáp ứng cho Grealish một vị trí đá chính, đồng thời chi một số tiền khiến Aston Villa cảm thấy hài lòng, khả năng họ có được cầu thủ 23 tuổi là khá cao. Với tài năng của mình, Grealish hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo “Đại bàng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X