Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy "bom xịt" sắp rời Chelsea

Thứ Bảy 13/06/2020 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Michy Batshuayi nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Chelsea ở Hè năm nay, những dấu hiệu gần đây cho thấy anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard.

Michy Batshuayi bị Lampard bỏ rơi


Các nguồn tin thân cận đều xác nhận Chelsea đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig. The Blues chấp nhận chi 53 giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với đội bóng nước Đức, họ đã thuyết phục Werner ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 9 triệu bảng/mùa.
 
Michy Batshuayi khong duoc Lampard trong dung trong nhung tran gan day

Michy Batshuayi không được Lampard trọng dụng trong những trận gần đây


Sau khi Bundesliga khép lại, Werner sẽ tới Anh kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Tammy Abraham. Tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud mới được gia hạn hợp đồng, anh là lựa chọn thứ 3 của Lampard ở vị trí trung phong.

Như thế có nghĩa là Michy Batshuayi đang là người thừa ở sân Stamford Bridge. Ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Chelsea ở Hè năm nay, những dấu hiệu gần đây cho thấy anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard.

Trong một buổi tập của Chelsea, HLV Lampard đã chia đội hình ra làm 2 thi đấu đối kháng. Giroud và Abraham là những người đá chính ở mỗi bên, trong khi cầu thủ người Bỉ ngồi dự bị. Trong trận giao hữu mới đây với Reading, Batshuayi cũng chỉ được ra sân vài phút cuối trận.

Chelsea đã đưa Batshuayi vào danh sách thanh lý, họ muốn 25 đến 33 triệu bảng bảng cho ngôi sao của mình. Hiện Crystal Palace là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993 nhất, song "Đại bàng" chỉ chấp nhận chi ra tối đa 20 triệu bảng.

Về phía Batshuayi, anh cũng cảm nhận được rằng thời gian ở Chelsea chỉ còn tính bằng ngày. Người đại diện của tiền đạo này đang tích cực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Chelsea và MU dự C1 mùa tới, Arsenal nhận kết cục bi thảm
Một siêu máy tính đã dự đoán bảng xếp hạng tại Premier League 2019/20 sau 38 vòng đấu, tin vui đã đến với NHM MU và Chelsea, trong khi đó Arsenal chỉ kết thúc...
Vì sao thương vụ Timo Werner tới Chelsea vẫn chưa được thông qua?
Các nguồn tin uy tín ở Anh và Đức đều xác nhận tiền đạo Timo Werner đã thuộc về Chelsea, nhưng cầu thủ người Đức vẫn chưa chính thức ra mắt The Blues.
Chelsea lấy Werner nhăm nhe Havertz, Real không thể ngồi yên
Real Madrid đẩy nhanh quá trình theo đuổi Kai Havertz để mong vượt mặt Chelsea – đội bóng đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng.
Người cũ khuyên Chelsea xây dựng đội hình quanh một trung vệ
Cựu cầu thủ Melchiot cho rằng Lampard nên xây dựng một đội hình xung quanh Antonio Rudiger để hướng tới thành công.
Các cầu thủ Chelsea phản ứng thế nào khi Kante trở lại tập luyện?
Jorginho và hàng loạt cầu thủ khác của Chelsea đã tỏ ra vui mừng khi tiền vệ Kante trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X