Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy sao khủng Bayern sắp ký hợp đồng với MU

Thứ Ba 24/07/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Arturo Vidal thành công là khá lớn, ngôi sao người Chile không có tên trong danh sách đội hình Bayern Munich trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Arturo Vidal đàm phán rời Bayern Munich


Bayern Munich đã chốt danh sách 25 cầu thủ tới Mỹ tham dự chuyến du đấu Hè 2018, trong danh sách này bất ngờ khi tiền vệ Arturo Vidal không góp mặt. Báo chí Đức khẳng định Vidal ở lại để đàm phán rời "Hùm xám".
MU mua Arturo Vidal với giá 26 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

Vidal sắp rời Bayern Munich


Theo Chile El Mercurio, Vidal đang đàm phán để rời Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Người đại diện Fernando Felicevich của ngôi sao người Chile đã bay tới Đức để bàn về tương lai cầu thủ sinh năm 1987.

Bản thân Vidal muốn rời Bayern để tìm kiếm bến đỗ mới, với việc đã đưa về Leon Goretzka từ Schalke và gọi trở lại Renato Sanches, tân HLV Niko Kovac sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi ra đi.

Bayern chấp nhận bán Vidal nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn thu về 26 triệu bảng từ thương vụ này. Nếu đội bóng nào sẵn sàng chồng đủ số tiền mà Bayern yêu cầu, cầu thủ người Chile sẽ ngay lập tức rời nước Đức.

MU có cơ hội rất lớn chiêu mộ Vidal

Trong số những đội bóng muốn có Vidal, M.U là đội tỏ ra quyết tâm nhất. Mourinho đánh giá cao kinh nghiệm và tinh thần thi đấu máu lửa của ngôi sao 31 tuổi, ông rất muốn Quỷ đỏ đưa về cầu thủ người Chile.
MU co kha nang rat lon chieu mo thanh cong Vidal

MU có khả năng rất lớn chiêu mộ thành công Vidal


Với tình hình hiện tại, khả năng MU mua Arturo Vidal thành công là khá lớn. Theo Daily Mail, Mourinho muốn được cấp thêm 80 triệu bảng để mua thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.

M.U hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền 26 triệu bảng mà Bayern đòi hỏi. Ngoài Quỷ đỏ thì Inter Milan cũng muốn chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi, song đội chủ sân Old Trafford có những lợi thế nhất định trong thương vụ này.

Hiện Alexis Sanchez đang chơi cho M.U, đội bóng thành Manchester đang hy vọng cựu sao Arsenal sẽ thuyết phục cầu thủ đồng hương tới Old Trafford. Vidal cũng được cho là muốn làm việc với Mourinho. Với kinh nghiệm của mình, cầu thủ 31 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X