Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh tính thủ môn Klopp muốn đưa về Liverpool

Thứ Ba 26/12/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp đang lên kế hoạch đưa thủ môn Kevin Trapp của PSG về Liverpool.


Kevin Trapp (sinh ngày 8 tháng 7 năm 1990) trưởng thành từ lò đào tạo của Kaiserslautern nhưng được biết đến nhiều hơn trong màu áo Eintracht Frankfurt. Những màn trình diễn ấn tượng tại đội bóng có biệt danh “Đại bàng” đã giúp thủ môn này lọt vào mắt xanh đại gia Paris Saint-Germain. Lối chơi của Trapp được so sánh nhiều với Manuel Neuer với khả năng dùng chân phân phối bóng, làm chủ không gian tốt và rất phù hợp với một đội lấy tấn công làm chủ đạo như PSG.

Day! Danh tinh thu mon Klopp muon dua ve Liverpool hinh anh
Trapp đã mất suất bắt chính tại Liverpool

Trapp được PSG ký hợp đồng 5 năm mùa hè năm 2015 với giá 10 triệu Euro. Tuy nhiên, dù cùng đội bóng thủ đô nước Pháp vô địch Ligue 1 mùa 2015/16, anh vẫn bị mất suất đá chính vào tay đàn em Alphonse Areola, người trưởng từ lò đào tạo của CLB và được gọi về từ mùa hè năm 2016. Tình trạng phải ngồi dự bị tại PSG vẫn tiếp diễn tới nửa đầu mùa 2017/18 này và khiến Trapp cảm thấy bất an.

Trapp muốn được ra sân nhiều hơn nhằm kiếm một suất dự World Cup 2018 tại Nga cùng ĐT Đức. Thậm chí, thủ môn 27 tuổi còn nhìn thấy bến đỗ tiềm năng cho mình đó là Liverpool của HLV đồng hương Jurgen Klopp. Những Simon Mignolet và Loris Karius không có được phong độ ổn định, đủ để Klopp đặt niềm tin trọn vẹn. Thực tế, chính sai lầm từ bộ đôi gác đền này đã khiến cho Liverpool chịu nhiều bàn thua đáng tiếc.

Sao thất sủng PSG lên tiếng mời chào Liverpool
Người đại diện của Kevin Trapp vừa lên tiếng mời chào Liverpool chiêu mộ thủ thành của PSG ngay trong tháng Một tới.

Không dừng ở tin đồn, đích thân Trapp đã đánh tiếng mở đường cho bộ phận chuyển nhượng Liverpool. “Liverpool là một CLB tuyệt vời và có truyền thống tại Anh. Họ từng giành được rất nhiều danh hiệu và Jurgen Klopp thực sự là một chiến lược gia tài năng”, anh nói với phóng viên. “Tôi vẫn chưa nghĩ ra điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Nhưng có rất nhiều điều có thể xảy ra trong bóng đá.”

Và những thông tin mà tờ Le Sport 10 của Pháp đăng tải hẳn khiến cho Trapp mừng thầm. Theo đó, HLV Klopp đã yêu cầu những nhân viên phụ trách chuyển nhượng Liverpool lên kế hoạch đưa thủ thành bị thất sủng của PSG tới sân Anfield. Cách đây ít ngày, chính đại diện của Trapp cũng tuyên bố anh sẵn sàng chia tay đại gia xứ lục lăng. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng Liverpool phải trả cho PSG cũng không quá cao, chỉ xấp xỉ 10 triệu Euro.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X